5 tiệc tùng rượu lớn nhất nhân loại

tiếp sau đây là những Lễ hội rượu lớn ở khắp nơi của quốc tế ra mắt từ bây giờ cho đến thời điểm cuối năm sau, theo kết hợp của Telegraph.



Lễ hội Wine Down Under – Úc



mỗi năm, trong quý thứ 1, nước Úc sẽ “khui hàng” những chai rượu nho ngon và cao cấp nhất trải từ bang Victoria đến bang Tasmania. đây là một vùng đồng bằng trung du xanh rì của Nam Úc, nơi sở hữu những chai rượu chát tốt nhất có thể. Mùa Lễ hội mở đầu với tiệc tùng, lễ hội Crush ở dãy đồi Adelaide, nơi 30 nhà máy rượu sẽ bắt đầu hầm rượu tiếp đón khách. Theo sau đó là tiệc tùng, lễ hội thu hoạch McLaren Vale với âm thanh, thẩm mỹ, rượu nho và những thực phẩm tốt nhất có thể vùng. cực điểm là tiệc tùng rượu Cellar Door trong thành phố Adelaide, bạn sẽ được thưởng thức rượu không giới hạn từ hơn 150 nhà máy rượu trên khắp McLaren Vale, Coonawarra, thung lũng Barossa và vùng bờ biển Limestone.

tiệc tùng rượu Mosel – Đức



mặc dầu tiệc tùng, lễ hội rượu đáng chú ý nhất châu Âu này đã được doanh nghiệp vào mùa thu, nhưng các bữa tiệc đã bắt đầu từ ngày xuân. hàng loạt các tiệc tùng, lễ hội được ra mắt Một trong những đô thị, những ngôi làng và những vườn nho đẹp như tranh vẽ bờ sông Moselle. music, rượu và lễ hội, tất cả đều để ăn mừng những chai rượu mới hoàn hảo và những đồ ăn tốt nhất từ đợt thu hoạch.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét