Mùa hoa đỗ mai trên đất Nha Trang

Những thời buổi này hành khách lúc để chân lên KDL Hòn Tằm hơi bất ngờ khi đc đón nhận bằng hàng tỷ cây hoa đỗ mai lần lượt bung cánh nở. Hoa đỗ mai nở khá chắc chắn, kéo dài cả tháng. Nét đẹp hoa đỗ mai chẳng không giống gì hoa anh đào Nhật Bản.

Hoa mới nhập cảng tới Nha Trang trong tầm năm năm nay bằng một người làm gỗ tên Nguyễn Văn Phúng, chuyên nghiệp tạo núi giả, khoảng không cây cảnh cổ thụ & phục dựng nhà cũ.
Một trong những chuyến du ngoạn, anh Phúng bắt gặp các cây đỗ mai trong núi rừng Tây nguyên. ngây ngất trước vẻ đẹp của loại hoa rừng nào là, anh mở đầu di dời và tạo loại cây đỗ mai trong vô số nhiều năm ngay tắp lự.
Trong quá trình đảm nhận việc tạo ra không gian mang đến khu du lịch Hòn Tằm, anh Phúng đã trồng đỗ mai theo lối đi lót đá dọc triền núi, anh trồng cả một cánh rừng đỗ mai ngay khu vực cạnh bể bơi và nhà hàng Ocean view được thành lập đáng yêu mang nguyên liệu đó là tre nứa.

cho đến nay, khách ghé đến Hòn Tằm ngoài thú lên khinh thường hơi cầu nhìn Vịnh Nha Trang, vẫn còn tiếp tục đắm chìm cảm giác trong 1 rừng đỗ mai long lanh. ngoài ra vẫn còn được thưởng thức một món thức ăn rất độc đáo: hoa đỗ mai pha dầu giấm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét