Xăm soi xe Suzuki Ciaz 2016

Ciaz năm 2016 đc cung cấp tại Thị phần Việt Nam được thiết bị mô tơ nguyên liệu, bốn xi-lanh đứng thảng hàng sở hữu tổng dung tích một,4lit. Khối mô tơ nà sinh ra ra công xuất cực mạnh tầm 92 mã lực tại 6000 vòng/phút, moment xoắn cực lớn đạt 130Nm tại 4400 vòng/ phút. đi kèm với một khối mô tơ bé này là bộ hộp số tự động hóa 4 cấp cho, đóng góp phần truyền công suất xuống 2 bánh trước. Trải nghiệm thực tế cho biết Con số này khá phù hợp với 1 chiếc xe giá rất mềm như Ciaz.
Ciaz 2016 sẽ tương đối phù hợp với những ai mang bắt mắt lắng dịu và điềm tĩnh vì thế cảm giác bắt volant Ciaz năm nhâm thìn khá nhàn nhã rổi. bình luận từ con đường con đường như bị triệt tiêu hoàn toàn và không có mặt bên trên volant, việc này có lẽ sẽ hình thành nên không dễ chịu cho 1 số lượng dân cư. Tuy nhiên, việc Cảm nhận phía lái xe & hướng dẫn xe vẫn bảo vệ sự thuận tiện & đơn giản. vì như thế đầu xe tương đối ngắn cùng tác dụng giải quyết hơi chính xác của volant, Ciaz có thể chấp nhận được luồn lách vào khoảng không nhỏ bé hơi đơn giản.

mô tơ hoạt động hơi mềm mịn và mượt mà, đặc biệt là lúc nổ tóm chừng thì siêu nhanh. sử dụng trên phố trường, xe tăng cường chậm trễ rải, Phản hồi chân gas khá tốt. tuy vậy, khi cầm đi lại sở hữu vận tốc quá cao, mô tơ bắt buộc không ít thời hạn nhằm đạt được tốc độ tốt nhiều quy định là 120Km/h. tuy nhiên, Ciaz vận động trong phố hơi dễ dàng, phía trên chắc rằng là dải tốc độ mà Suzuki mong muốn chú trọng đến đến động cơ K14B của tớ. động cơ là cố gắng, nhưng bộ hộp số auto 4 cung cấp chính là một nhược điểm to bên trên Ciaz. Ngoài ra những đối thủ của tớ đã dần chuyển qua sử dụng cây hộp số CVT tiện nghi, mượt mà thì Ciaz nhưng vẫn mang trong mình bốn cung cấp số. di chuyển chậm rãi, xe sang khoản tương đối mượt, nhưng mà đây là ở những số đầu như một và 2. Khẻ bức tốc lên tầm 40Km/h, xe cộ tăng tốc, cây hộp số đưa từ 2 lên 3, xe pháo khựng lại tầm ½ giây rồi mới tiếp nối đi lại. ở đây chính là khi nhưng khuyết điểm của bộ hộp số bốn cung cấp bị lộ. hiệu ứng nè sẽ hình thành nên khó chịu rất nhiều cho người lái khi mà độ trễ sang trọng số rất nhiều.
khi vận động Tại tốc độ quá cao, khoảng 80Km/h, Ciaz đến hiệu ứng khá không an tâm & bềnh bồng. tuy vậy, lúc hạ vận tốc về khoảng 70km/h, xe pháo di chuyển bình ổn trở lại.bên cạnh đó, khả năng cách âm kém là 1 nhược điểm rõ rệt của loại xe nà. âm nhạc kể từ khoảng không bên phía ngoài vọng trong khoang lái rõ rệt, đặc biệt khi chuyển động bên trên đường cao tốc với những xe chuyển vận lớn cùn chuyển động song song. không dừng lại ở đó, tiếng ồn ào của mặt đường cũng rất được thể hiện sinh động trong trong cabin, khiến cho việc dùng khá không dễ chịu.

mang đoạn đường di chuyển khoảng 50 Km , phối hợp thân liên lạc thành phố & đi lại trê tuyến phố trường mang vận tốc có thể chấp nhận được 80Km/h, Ciaz cho nút tiêu hao nguyên liệu tầm 7,5 đến 8 lít /100Km.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét