Tổng hợp các đặc sản Cao bằng ngon không cưỡng lại nổi

đây là kết hợp các đặc sản Cao Bằng níu chân khách du lịch khi đến với vùng đất Cao Bằng đáng yêu. Nếu bạn có thời cơ bước vào Cao Bằng một lượt thì ngoài thăm thú cảnh quan ra, bạn nhớ đừng quên trải nghiệm hết món thức ăn độc nhất vô nhị ở Cao Bằng trước lúc về nhé!

Hạt dẻ Trùng Khánh



vùng đất Cao Bằng là chỗ trồng được giống hạt dẻ thơm ngon, hạt to và ăn vào rất bở nên cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông khoảng tháng 10, 11 chúng ta lại thấy hạt dẻ Trùng Khánh bán khắp các khu chợ trên Cao Bằng lẫn miền xuôi. giá cả hạt dẻ Trùng Khánh cũng động dao từ 50k – 90k/kg tùy theo loại hạt dẻ và bạn mua chỗ nào. cách thực hiện đơn giản nhất để hưởng thụ đặc sản độc nhất ở Cao Bằng này đó là luộc hạt dẻ cho chín tiếp đến rang lên. Nếu bạn thích hạt dẻ làm nên màu vàng ưa nhìn thì nên nếm nếm thêm chút bơ vào rang cùng. để sở hữ hạt dẻ Trùng Khánh bạn tới chợ Xanh ở trung tâm thị trấn Cao Bằng.

Bánh khảo



Cứ mỗi độ tết đến xuân về là người dân Cao Bằng lại cùng nhau tự làm những chiếc bánh khảo vừa thơm vừa ngon tốt cho sức khỏe để đãi khách tới chơi nhà. nguyên liệu tạo nên sự bánh khảo cũng tương đối đơn giản, chỉ là bột gạo nếp ngon, đường trắng, vừng, lạc và mỡ lợn. Bánh khảo Cao Bằng sau sau khi rất có thể và để được lâu nên khách du lịch cũng liên tục chọn món bánh này về làm quà tặng cho người thân, bạn thân. nếu như bạn đang chưa biết mua quà gì tặng người thân thì hãy chọn đặc sản dân dã ở Cao Bằng này nhé!

Bánh chè lam



Bánh chè lam cũng là 1 món bánh khác biệt thường được chọn về làm quà khi khách tham quan đến Cao Bằng chuyến du lịch. Nhờ vào loại gạo nếp ngon kết hợp với bàn tay khéo léo của người dân sinh sống Cao Bằng mà món bánh chè lam sau thời điểm làm nên vừa dẻo vừa thơm, nếu uống kèm với nước trà thì đảm bảo là 1 thứ cao lương mỹ vị khiến ai nấy đều ngất ngây. Để mua món ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Cao Bằng này thì bạn hãy đến những shop trong siêu thị Xanh của huyện Cao Bằng nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét