địa chỉ quán thủy hải sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng kèm nhận xét từ khách du lịch



du lịch thành phố biển Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ qua những món thủy sản ngon nức danh. xin chia sẻ với độc giả một số liên hệ quán thủy sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng quality, đông khách. Các chúng ta có thể tham khảo và chọn lựa cho chính mình những nơitinh bột nghệ hoàn hảo nhất nhé.



nhà hàng quán ăn 4U Biển

Thuộc khối hệ thống Nhà hàng nổi tiếng 4U Thành Phố Đà Nẵng, chuyên phục vụ những món hải sản ngon nổi tiếng. Điểm tuyệt vời của quán là có view đẹp, Nhà hàng thoáng rộng, không gian thoáng mát.

“thủy hải sản tươi sống ăn tương đối ngon, mực dày mình, tôm to, có món súp thủy hải sản khai vị rất ngon. Món gỏi nghêu thủy hải sản khác biệt và ngon. chuyên dụng cho ổn. Điểm trừ là order đồ hơi chậm, nhân viên dùng cho đứng quanh bàn để cho khách có cảm giác mất tự nhiên” – phán xét của bạn khi hưởng thụ hải sản ở quán ăn này.

hải sản Ngọc Sương – Thành Phố Đà Nẵng

hi vọng, thuộc những thông báo về địa chỉ quán thủy sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng, liên hệ mua hải sản ở Đà Nẵng có thể khiến cho bạn tuyển chọn được cho bạn những liên hệ ăn uống ngon, hay nhất nhé. không những thế, các chúng ta có thể đọc thêm: gắn bó du lịch Đà Nẵng & Mua gì làm quà khi du lịch tham quan Đà Nẵng?

menu của quán thủy hải sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng này đa dạng, đặc biệt quan trọng các món thủy sản tươi ngon, đặc biệt là món lẩu cay được nhiều du khách thích thú. khoảng không rộng thoải mái, thoáng mát, phục vụ hết lòng. nhận xét của khách du lịch trên foody.vn đều sở hữu những phản hồi tích cực và đều muốn quay lại quán nếu có dịp.

thủy sản Bé Mặn

Ăn hải sản ở Đà Nẵng ngon, chúng ta cũng có thể chọn lựa hải sản Bé Mặn được coi cao về độ tươi ngon, chất lượng miễn chê. Hầu hết nhiều loại thủy sản nơi đây đều được lấy từ các nguồn cung cấp đảm bảo, sạch sẽ, bởi thế mà thương hiệu hải sản Bé Mặn nức danh khắp cả nước. quán ăn có không gian thoáng mát, view đẹp tương thích với tán gẫu, gặp mặt hoặc doanh nghiệp các buổi tiệc, tiệc tùng, lễ hội.

nhà hàng quán ăn thủy hải sản Thơ Ý

Để ăn thủy sản rẻ ở Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ một địa chỉ thân quen của nhiều khách du lịch đấy là nhà hàng quán ăn thủy hải sản Thơ Ý. Tọa lạc cuối con đường dọc biển Sơn Trà Điện Ngọc, có không khí mát quanh năm, góc trái là bán đảo Sơn Trà là chọn lựa yêu thích của nhiều khách khi đến TP. Đà Nẵng.

Điểm hấp dẫn du khách đây là vừa hưởng thụ mùi vị của biển, vừa chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bờ cát trắng xóa đẹp tuyệt vời. Quán được nhìn nhận là có giá cả tương thích, chỉ với 200k là chúng ta có thể trải nghiệm khẩu vị biển tuyệt vời nhất rồi. Ngoài ra, quán còn tồn tại khoảng không rộng ở phần bên trước để bạn đậu xe con.

Chủ quán rất thân thiện, yêu mến khách cùng cán bộ nhân viên phục vụ tận tình trong công việc. Quán phục vụ không ít món thủy hải sản ngon nổi danh như: Tu Hài, Chíp chíp, Nghêu, mực, tôm rồng, cá chình biển, tôm đất…

Quán hải sản Kỳ Em

Thành Phố Đà Nẵng ăn thủy sản ở đâu ngon? Quán hải sản Kỳ Em TP Đà Nẵng có khoảng không rộng thoải mái được thiết kế với lịch thiệp, hài hòa, quan trọng có bãi đậu xe rộng và thoáng mát. Quán có chi phí phù hợp, dùng cho đồ thoái mái, thực phẩm hợp hương vị, hai người ăn no chỉ cách 400k. Thành Phố Đà Nẵng có rất nhiều quán thủy hải sản “chặt chém” nhưng quán này thì không.

phán xét của khách tham quan: “Mình gọi một vài món theo nhiều gợi ý search trên mạng: Chíp chíp hấp sả ớt: giòn, ngọt, thơm, không lẫn sạn cát. Đến nước hấp của nó cũng cay cay thơm thơm uống vào ấm bụng ghê lắm.  Tu hài nướng: giòn giòn sật sật thơm lừng mùi hành mỡ, quyến rũ rất là. Mực lá nướng sa t, cháo hàu, sò huyết nước… Món nào cũng thật tuyệt vời, giá cả lại bắt buộc phải chăng”

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét