tò mò những cù lao đẹp và hay nhất VN)

ngoài những cù lao đẹp, độc đáo, quyến rũ và nổi danh cố định phải đến trên đây, các bạn có thể bài viết liên quan một số quãng đường tour du lịch khác. mong muốn các bạn sẽ bao gồm ngày lễ vui vẻ nhất.



cù lao Câu, Bình Thuận



có cách gọi khác là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là 1 2 khu bảo tồn biển của Bình Thuận. chuyến tham quan đảo đẹp và nức danh nhất VN) 3 ngày tự túc du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, thưởng thức lặn biển ngắm san hô, cùng ngư dân đánh bắt thủy sản, khám phá rạn đá 7 màu….quan trọng đặc biệt, trời tối khách du lịch rất có thể đơn vị BBQ và đốt lửa trại bên bờ đảo. Những hướng dẫn tham quan đảo Câu năm trước của chúng tôi sẽ sở hữu ích cho khách tham quan.

đảo Thu, Bình Thuận



Bình Thuận không chỉ được mẹ tự nhiên tặng thưởng cho đảo phong lưu xinh đẹp nhưng vẫn được ưu tiên thêm đảo Thu, một trong những cù lao đẹp, quyến rũ và hút khách tham quan nhất VN). hầu hết hầu hết các du khách có kinh nghiệm du lịch đảo Thu tự mãn và vui vẻ khiến cho biết họ sự thật ngỡ ngàng trước sắc đẹp kỳ diệu của đảo Thu. không dừng lại ở đó, ăn uống, nhân loại cùng những hoạt động sinh hoạt tham quan biển khi đến đây cũng giúp họ có 1 kỳ du lịch hòa bình theo đúng nghĩa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét