Những địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 11 trong nước cho bạn



Tháng 11 là thời điểm giao mùa, thời tiết trở nên mát mẻ hơn, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất cho những hoạt động tour du lịch. trong những số đó, nổ bật là mùa hoa cải ở Mộc Châu, hoa dã quỳ ở Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rộ. nếu khách hàng đang có dự định tour du lịch trong tháng 11 đang đến mà không biết đi đâu, nào hãy cùng tham khảo những địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất trong thời điểm tháng 11, hoàn hảo nhất & lãng mạn sau đây nhé.



Tháng 11 tour du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch



nhắc đến địa điểm du lịch đẹp nhất hồi tháng 11, xuất sắc nhất không thể bỏ dở Hà Giang nổi tiếng với hoa tam giác mạch. chuyến du lịch Hà Giang Lúc bấy giờ bạn sẽ được choáng váng bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch đỏ phơn phớt để cho cao nguyên trung bộ Hà Giang như phủ lên mình một cái áo mới. Vào cuối tháng 11 trên những sườn núi vùng cao nguyên đá Hà Giang là những thửa ruộng lúa chín vàng gần gặt xong, cùng với màu hồng phớt của hoa tam giác mạch.

không chỉ có thế, bạn cũng có thể mày mò thêm những nơi đến hấp dẫn khác ở Hà Giang như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của non sông, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình…

du lịch tháng 11 mùa hoa Dã quỳ ở Đà Lạt nở rộ

Nên đi đâu khi chuyến tham quan tháng 11? thời điểm cuối tháng 10, thời điểm đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt khoe sắc. ngày nay trên khắp thành phố ngập cả màu hoa dã quỳ bùng cháy sắc vàng, hai phía ven đường tràn trề một gold color thuộc những cánh hoa dã quỳ tung bay trong gió tạo thành quang cảnh đẹp long lanh. Để ngắm hoa dã quỳ đẹp tuyệt vời nhất các bạn có thể tới con đường từ Đà Lạt tới D’ran cao nguyên Lang Biang, hai phía rừng thông, dọc hai phía đường là hoa dã quỳ tỏa nắng nở rực chúng ta cũng có thể hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây và chụp ảnh.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét