Những món thức ăn trên phố quyến rũ, món ăn vặt ngon ở Thượng Hải



Thượng Hải, thành phố phồn hoa của Trung Quốc không chỉ có ăn khách chuyến du lịch bởi cảnh quan tươi sáng, những cống phẩm thiết kế kiến trúc khác biệt, nét văn hóa phong phú và đa dạng, mà còn bởi nền ẩm thực độc nhất vô nhị. Cùng du lịch Thượng Hải mày mò và hưởng thụ những các món ăn mặt phố hấp dẫn, nổi tiếng.

Bánh bao hấp và chiên:

hàng đầu danh mục những món ăn trên phố nức tiếng chẳng thể không ăn khi tham quan Thượng Hải chắc chắn rằng bánh bao. đường phố Thượng Hải có không ít loại bánh bao, nhưng phổ cập nhất vẫn là bánh bao hấp và chiên. Người Thượng Hải thường dùng 2 món bánh bao này kèm với canh đậu hũ, cháo loãng, mì và dưa chua.

Mì dầu sốt hành:

Ngoài mì lạnh, mì dầu sốt hành cũng được coi là 1 trong những các món ăn dân dã và phổ cập trên mặt phố Thượng Hải. Tuy khá nhiều dầu, nhưng nó lại một món thức ăn giàu dinh dưỡng và rất bổ dưỡng. bạn cũng có thể tìm mua và hưởng thụ món mì dầu sốt hành này ở bất cứ nhà hàng quán ăn, quán ăn, khu chế độ dinh dưỡng hay hàng quán vỉa hè nào ở Thượng Hải.

Bánh củi cải chiên (You Dunzi):



món thức ăn vỉa hè đặc thù của đường phố Thượng Hải này thường được bán cùng với bánh kẹp hành chiên, bởi vậy sau khoản thời gian nếm thử hương vị giòn xốp của bánh hành chiên, hãy ăn thêm một chiếc bánh củ cải để tận thưởng mùi vị giòn mềm, đằm thắm, thanh mát và ngọt thơm của củ cải tươi nhé. Nhớ lấy thêm chút nước tương chua ngọt để tăng hương vị cho món ăn.

Trà sữa:

Trà sữa Thượng Hải tuy không nức danh như trà sữa Đài Loan nhưng cũng là một trong những món ăn ngon trên phố không thể không thử khi du lịch Thượng Hải, Đài Loan Trung Quốc. Các hiệu trà sữa nổi tiếng ở Thượng Hải mà Bạn có thể tìm mua như Jackhut, Coco hay Lemon.

Trà trứng:



là 1 trong loại trà và món ăn vỉa hè ngon và tốt cho sức khỏe nổi tiếng không thể không thử khi du lịch và tìm hiểu ẩm thực đường phố Thượng Hải. Trà trứng được làm từ lá trà, trứng gà cùng nước đậu nành, đường phèn, hoa hồi, vỏ quế, muối,…nấu trong vô số h. Thức uống khác biệt của đường phố Thượng Hải này không chỉ là tác dụng an thần, bổ phổi, thanh giọng mà còn có thể là đẹp, tăng thần thái nên nó rất được ưa thích và phổ cập.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét