Ăn bún riêu cua nơi nào ngon tại Hà Nội? địa chỉ & nhận xét



Một bán bún riêu giản dị, có gạch cua, nước riêu cổ xưa và chiếc giò tai. nước lèo thật ngon, ngọt và hơi sâu cay cùng theo với chút nồng vị mắm tôm. Gạch cua được phi thơm cùng với hành, vàng đều thơm và ngon và bắt mắt.

Bún riêu phố Thi Sách ngon chuẩn vị tại Hà Nội



Món bún riêu cua ở phố Thi Sách nổi tiếng từ xưa đến nay và vươn lên là nơi đến nức tiếng của nhiều người. Bún riêu ở đây được xem là có nước dùng vừa vị, bún đầy đặn, có rau sống được chần qua, bạn có thể gọi thêm đậu với giò.

điểm mạnh của quán bún riêu phố Thi Sách là chỉ định mì chính. Ốc bé nhưng giòn ngon, đậu bùi, mềm và không xẩy ra chua. Quán ăn ngon và rất sạch.

Bún riêu Nguyễn Siêu tốt nhất TP. Hà Nội



trải nghiệm bún riêu cua ngon ở Hà Nội, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ được rất nhiều fan đấy là bún riêu Nguyễn Siêu. Quán tuy có khoảng không nhỏ nằm trên vỉa hè phố Nguyễn siêu, nhưng khi nào cũng rất đông khách.

Bát bún đầy đủ, giá 50k/tô, thịt bò thơm, giòn ngon. dùng cho vội vàng, nhất là có mắm tôm riêng. nước lèo vừa vị, song hơi đậm một tẹo xíu. Mình rất thích ăn giò nơi đây, chắc hẳn rằng sẽ quay lại. đây là những xét về quán bún riêu Nguyễn Siêu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét