điểm du lịch ở Cà Mau nức danh cực nóng, tuyệt đẹp



thời điểm ngày hôm nay xin share cho mọi cá nhân những địa điểm du lịch nức danh ở Cà Mau mà bạn không thể bỏ qua khi đến cực nam của quốc gia. nếu khách hàng vẫn không biết đi đâu chơi khi đi chuyến tham quan Cà Mau thì nên lưu lại ngay những shop này trước lúc tới Cà Mau để có 1 lịch trình chơi nhởi hợp lý nhất nha!



Đảo Hòn Khoai



Đảo Hòn Khoai nằm cách đất liền khoảng 15km nên bạn có nhu cầu tới được đảo này cần phải đi tàu. Đây nói theo một cách khác là điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất Cà Mau chắc chắn là bạn cần phải tới chuyến tham quan và ngắm cảnh. Ngoài tắm biển ra bạn còn được leo núi xuyên qua cánh rừng đặt lên trên tới ngọn hải đăng Hòn Khoai. nếu như khách hàng đứng từ trên đỉnh ngọn hải đăng nhìn xuống sẽ ngắm nhìn được cảnh đẹp lung linh mà hoàn toàn không có những nơi nào ở Cà Mau có được. chúng ta nên nhớ mang theo chiếc máy ảnh chất lượng tốt để giữ lại những bức ảnh đẹp làm đáng nhớ.

Mũi Cà Mau



Mũi Cà Mau – điểm cực nam của quốc gia ta được xem là địa điểm ngắm nhìn cảnh vật, chụp ảnh đẹp ở Cà Mau tiếp sau mà ai cũng muốn một lần đã đặt chân đến nơi đó. mách nhỏ với bạn rằng tại mũi Cà Mau bạn sẽ không chỉ có được ngắm hồng ngoại mọc nhưng vẫn cả hồng ngoại lặn chứ không cần như những vùng biển khác của VN) chỉ ngắm được bình minh hoặc hoàng hôn. Bạn gần tới đây đừng quên thưởng thức một số loại hải sản biển của vùng đất Cà Mau nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét