món ăn ngon đặc sản ở Bình Định cực ngon

Các đặc sản bình dân ở Bình Định phía bên trên, chúng ta cũng có thể thưởng thức thêm một vài món ngon khác như gié bò Tây Sơn, mắm nhum Mỹ An, bún song thằn và rượu bàu đá cũng khá là hấp dẫn.



Bún tôm Châu Trúc



món ngon món ăn đặc sản ở Tỉnh Bình Định tiếp theo sau mà dulich9.com muốn ra mắt cho bạn đấy là bún tôm Châu Trúc. Bún tôm Châu Trúc mang tên như thế bởi vì nó chỉ được bán ở đầm Châu Trúc (còn gọi là đầm Trà Ổ) do những người dân gần đầm đó tạo sự. điểm nhấn của bún tôm Châu Trúc là các sợi bún sẽ được làm trực tiếp trường hợp có khách ăn chứ không hề phải loại bún bán sẵn như bên ngoài chợ. Những con tôm tươi ngon được đánh bắt cá từ đầm Trà Ổ sẽ được gia công sạch rồi giã nát, nhúng qua nước đã đun sôi tiếp đến chan cùng nước dùng và bún là đã hoàn thành. nếu như muốn ăn đặc sản nổi tiếng ở Tỉnh Bình Định này, bạn tới địa bàn huyện Phù Mỹ nhé!

Nem chợ Huyện



Nem chợ Huyện cũng là một đặc sản truyền thống ở Bình Định cực kỳ nổi tiếng có hình vuông vắn được bọc bằng lá ổi và lá chuối. Hiện nay nem chợ Huyện có trưng bày ở đa số các nhà hàng quán ăn tại Tỉnh Bình Định nhưng nếu khách hàng muốn mua sát gốc thì hãy tới làng Vinh Thạnh, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước. Nem chợ Huyện làm nên màu hồng nhạt, khi ăn vừa dai vừa giòn lại chua chua cay cay cực ngon. chúng ta cũng có thể trải nghiệm món nem chợ Huyện bằng phương pháp chấm tương ớt cay thích ăn nem nướng chấm xì dầu tại các quán ăn vỉa hè tại Tỉnh Bình Định.

Bánh hỏi Diêu Trì



món ngon ở Tỉnh Bình Định này nức tiếng ở Diêu Trì (Tuy Phước) với món bánh hỏi thịt nướng ăn với cháo và lòng heo. Nhờ vào bí quyết pha chế nước chấm, sự mềm thơm của bánh hỏi lòng heo, gan heo, thịt heo luộc, dồi heo nên lấn vào không chỉ no mà vẫn còn không thể ngán chút nào. đặc sản Bình Định này còn được mang đến các thị thành khác trong cả nước và đã biến thành một món ngon hấp dẫn các bạn tại đó như TP. Đà Nẵng, TP sài gòn, Nha Trang, TP. Hà Nội.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét