tour du lịch Indonesia ăn món gì?

Indonesia gồm 6000 đảo có một số người ở, xuất hiện nên các vùng văn hóa, ăn uống đa dạng. Du khách đến Indonesia đừng quên thưởng thức món thức ăn độc nhất, lạ và ngon miệng.



Sate Lilit



món ăn đặc biệt của bệnh nhân dân Bali làm từ tôm, cá thủy sản. Cá bỏ hết xương và tôm nguyên bóc vỏ, băm nát rồi ướp với cùng 1 hổ lốn hương liệu gia vị gồm nước dừa tươi, rau thơm, tiêu, ớt, muối, đường… Kế tiếp dùng thân của 1 loại chanh cỏ đắp thịt vào rồi nướng xiên. Người Bali hay được sử dụng đám lửa từ xác cây dừa để nướng, điều ấy làm cho món Sate Lilit bám mùi vị đặc thù, ngon hơn đối với cách nướng trên than củi thông thường.

Babi Guling



nếu đã có dịp ghé thăm đảo Bali cute các bạn bạn không nên quên trải nghiệm món Babi Guling. món thức ăn được thiết kế từ thịt con lợn sữa quay và gạo. cả 2 hòa cùng cho trộn đều với một hỗn hợp một số loại hương liệu gia vị băm nhỏ bao gồm hẹ tây, tỏi, gừng, nghệ, tiêu, rau thơm, riềng, ớt, sả… trước khi đem quay trên một ngọn lửa lớn trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Món Babi Guling thường được gia công trong những dịp lớn để cúng tế của người dân đảo Bali.

Nasi Kuning



Nasi Kuning là món ăn được làm từ 1 loại gạo vàng đặc biệt quan trọng thường được người dân sinh sống Bali dùng trong các dịp hội, cúng tế. Gạo được nấu với nước dừa và nước hầm gà, thêm những các gia vị thơm cùng một tuyệt kỹ nấu khéo léo sao để cho những hạt cơm khi chín rời nhau từng hạt đơn nhất. Nasi Kuning thường được dọn ra trên đĩa lớn và trang trí rất đẹp mắt, ăn kèm với trứng, thịt, cá… rất ngon miệng.

Mì xào Java



Các món mì xào là món ăn yêu thích của bệnh nhân dân Indonesia. tóm lại món mì được làm bằng một số loại các loại hạt ngũ cốc được trồng từ Indonesia như gạo, nếp, đỗ xanh, đậu nành… Sợi mì mềm dai vừa miệng thấm đậm các khẩu vị xào kèm với loại hoa quả đặc biệt. các bạn dùng món mì đừng quên bỏ thêm loại nước để chấm truyền thống. Đây là 1 nét riêng cho các món ăn ở Indonesia.

Món Satay



món thức ăn bạn có thể phát hiện bất cứ đâu ở đất nước Indonesia. Thịt dùng trong món này thường là miếng thịt bò hoặc thịt gà. quan trọng, công đoạn giết lấy thịt các con thú do người theo đạo Islam giáo tiến hành. Thịt nướng được ướp các gia vị như sả, riềng, muối, đường… rồi nướng trên bếp than hồng. Que thịt xiên satay khi nướng xong có màu sắc vàng nâu, miếng thịt ánh màu thơm nức. Món thịt xiên satay sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu nước mắm chấm làm từ đậu phộng.

Cơm nước dừa Nasi Uduk



Gạo được nấu bằng nước cốt dừa nên có thể cần hương thơm của chén cơm nước dừa tươi trào dâng thôi cũng đã đủ để mời gọi quý khách hàng phải đưa tới thưởng thức. Món cơm nước dừa tươi sẽ được phục vụ kèm theo khá nhiều món như thịt tẩm gia vị, cá, thịt gà, trứng luộc, xốt ớt và bánh quy giòn. đương nhiên, khi thuyết trình ra khay, gia vị không thể không có của rất nhiều món cơm Indonesia là hành tây rán.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét