5 món ăn đặc sản chẳng thể không thử khi tham quan Đài Bắc (Taipei)



ăn uống, trải nghiệm những món ngon, những món ăn đặc sản là một “thủ tục” không thể không có khi tham quan. hãy cùng nhau tò mò và điểm danh top 5 những món ngon món ăn đặc sản cố định phải ăn khi tour du lịch Taipei – Đài Bắc nhé.

Bánh bao Xiao Long – Món bánh bao tốt nhất thế giới



tại vì, Xiao Long được coi là món bánh bao tuyệt nhất quả đât là bởi đầu bếp làm món bánh này đó là những người được tập huấn riêng, và công tác của họ chỉ cần có nhào bột, cuộn và làm nhân cho bánh. Nhân bánh cũng có nhiều loại từ chay đến mặn như: thịt con heo, tôm, cua, nấm Italy…Bánh bao Xiao Long có mức giá khá phải chăng, chỉ $3/đĩa/3-4 chiếc.

Salad dương xỉ – món thức ăn lạ miệng ngon tuyệt của Đài Bắc



Khi tour du lịch Đài Bắc, các bạn hãy đến nhà hàng quán ăn Ji Yuan Pu ở khu  Zhuzihu, Aka Bamboo Lake, ở ngoại ô TP Đài Bắc để thưởng thức một trong 5 các món ăn quan trọng đặc biệt quyến rũ nên thử nhất khi du lịch Taipei – Salad dương xỉ nhé.

Món salad này là món chính cuốn hút không ít khách cho nhà hàng quán ăn, chồi dương xỉ tươi và để được chế biến sơ qua sạch rồi đem xào với đỗ đen, gừng, nấm, củ cà rốt, cá khô và một số loại củ quả. Khi ăn bạn sẽ có được một hương vị cực kì lạ. Bạn nên hưởng thụ và tự cảm nhận khẩu vị của món thức ăn này khi tour du lịch Đài Bắc nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét