3 khu chế độ ăn uống giá khá mềm ở Singapore



tại 1 đất nước đắt đỏ như Singapore thì chuyện tìm được ở một địa điểm thực đơn ăn uống giá khá mềm là không thể dễ. Nhưng bạn đừng lo ngại, sẽ giúp bạn dễ dàng  tìm kiếm 7 khu chế độ dinh dưỡng giá cả tương đối rẻ ở Singapore mà dường như không tốn chút thời hạn hay công tích nào cả.

trọng điểm ẩm thực Golden Mile



Trung tâm này tọa lạc số 50 đường Beast. Golden Mile rất nức tiếng với các món ăn của Thailand, Malay và Ấn Độ. quan trọng, ngân sách thực phẩm nơi đây cũng tương đối mềm, trung bình bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD cho mỗi món ăn nơi đây.

không những thế, lúc tới Trung tâm ăn uống Golden Mile bạn nhất thiết phải thưởng thức món “ống tủy đỏ” Sup tulang. Có thể nói Golden Mile là khu ăn uống giá rất rẻ ở Singapore bán món thức ăn này ngon và đúng vị nhất.

thành phố Katong



Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore, Đặc biệt đây còn là nơi giao thoa ẩm thực của bệnh nhân Hoa và Mã Lai. món ngon nổi danh nhất của thành phố này là súp Laska. Và địa điểm để bạn ăn món súp Laska ngon đúng vị với giá 4SGD là 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần hotel Grand Mercure).

không dừng lại ở đó, bạn còn hoàn toàn có thể hưởng thụ những món ăn cổ xưa khác của Singapore với giá rẻ, trung bình từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

trọng điểm ẩm thực Zion Riverside



Số 70 đường Zion là chỗ “cư trú” của khu chế độ ăn uống giá cả tương đối rẻ ngoài trời ở  Singapore. không chỉ nhiều đồ ăn với giá thấp, Zion Riverside còn có khung cảnh rất là đẹp. chúng ta có thể vừa trải nghiệm món thức ăn cổ xưa và hiếm của Singapore vừa chiêm ngưỡng cảnh vật tại khu thực đơn dinh dưỡng ngoài trời này.

Hãy vào quán thủy sản Gin Hai để thưởng thức món cua sốt ớt tuyệt vời nhất, ngon chuẩn điệu với giá khoảng 5-7SGD nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét