quà ăn vặt tại Hà Nội cho ngày nắng nóng lên

hộp sữa chua, thạch, chè, caramen, củ quả dầm… là những quà ăn vặt được thanh niên tại Hà Nội rất ưa thích trong mùa nắng.



Sữa chua đủ món



nức tiếng hàng chục năm nay với cơ chế hộp sữa chua tự làm thơm ngon, độc nhất vô nhị, quán Ông Già Tóc Bạch là tụ điểm ẩm thức rất gần gũi của tương đối nhiều tuổi tác. Đây có lẽ rằng cũng là tiệm Sữa chua thấp nhất Hà Nội với nào dâu, dừa, đào, sầu riêng, khoai môn… tất cả đồng hạng chỉ 6.000 đồng/cốc.

Địa chỉ: hộp sữa chua Ông Già Tóc Bạc – Số 31 Lò Đúc; quán Dương Hoa – Số 29 Hàng Than.

Sữa chua mít màu vàng ươm, có vị dai và thơm dịu đặc trưng, kết hợp cùng thạch hạt lựu, thạch trân châu, hạt é… mang đến hiệu ứng giòn dai sần sật rất hay.

Địa chỉ: Chè vàng anh – Số 22 Bà Triệu, giá từ 17.000 VND/bát

Sữa chua ca cao là một loại hộp sữa chua được xắt thành từng cục vuông vắn, kế tiếp đổ thêm nhiều bột cacao phủ quanh đó ăn với với đá. Xắn từng miếng hộp sữa chua lẫn cacao, lỏng lẻo đưa lên miệng, tân khách sẽ có được vị ngon “khác thường” của khúc đổi khác này.

liên hệ: Cà phê vỉa hè số 80 phố Hàng Nón, Q Hoàn Kiếm, giá từ 20.000 – 25.000 VND/phần.

ngọt ngào và lắng đọng khẩu vị các loại chè



Nhờ khẩu vị thơm và ngon, ngọt ngào và lắng đọng và mát lạnh mà những ly chè đã trở thành các món ăn luôn luôn phải có giữa những thời tiết nắng nóng mới lên. nhân loại chè tại Hà Nội thì thật rất đa dạng và phong phú và đa dạng với khá nhiều loại chè giản dị như chè đậu đen, đậu xanh, chè ngô, chè bưởi, chè hoa quả… đến chè Huế, chè thành phố sài gòn, chè Thái, chè Singapore…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét