Quán ăn sững sờ vì 120 khách quỵt tiền ăn sau buổi tiệc

Nhóm khách nhanh rời đi sau khi dùng bữa và gọi 30 chai rượu mà hoàn toàn không thanh toán hóa đơn giá cả hơn 2.100 USD ở 1 nhà hàng quán ăn tại Bembibre, Tây Ban Nha.



một tổ 120 khách đã trả 950 USD tiền đặt cọc để giữ chỗ tại quán ăn El Carmen. lúc đến, họ dùng món đầu tiên, món chính và gọi hơn 30 chai rượu trong bữa ăn, News cung cấp thông tin ngày 6/3.

Antonio Rodriguez, chủ nhà hàng quán ăn, cho biết thêm thông tin mọi việc xẩy ra trong vòng một phút. điều ấy phía bên trong kế hoạch của group khách, khi ấy phòng nấu ăn đang sẵn sàng đồ tráng miệng. Những khách khứa vừa nhảy vừa trốn rời nhà hàng bằng ôtô.

Rodriguez cho biết thêm thông tin đấy là thứ nhất ông có vấn đề kiểu này trong hơn 35 năm marketing nhà hàng quán ăn. Ông không có nhiều hy vọng rằng hóa đơn giá trị hơn 2.100 USD của tập thể nhóm khách trên để được tính sổ.

Theo báo chí truyền thông bản địa, nhóm khách trên là những công dân Romania, song công an chưa chứng thực.

cảnh sát địa phương chưa liên lạc được với một người bất kỳ trong nhóm khách tình nghi, nhưng tổ chức chính quyền đã chứng thực được thông báo đăng ký xe của một vài người.

Đây Chưa hẳn lần thứ nhất có tình hình khách quỵt tiền ăn của rất nhiều nhà hàng quán ăn. Tháng trước, nhà hàng El Rincón de Pepín (Ponderrada, Tây Ban Nha) gặp sự cố gần giống khi nhóm 200 khách rời đi sau thời điểm dùng tiệc ăn hỏi, lúc ấy nhà hàng quán ăn đang sẵn sàng cafe. Chủ nhà hàng ngờ vực hai nhóm người đó là một.

http://tanphivantravel.com/

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét