nhà hàng ngon ở Tuy Hòa (Phú Yên): shop, món ăn đặc sản

Các tinh bột nghệ nguyên chất chế độ dinh dưỡng ngon nổi danh ở Tuy Hòa mà dulich9.com tổng hợp lại giúp bạn lần đầu đi chuyến du lịch tò mò Tuy Hòa. Nếu du khách đã có lần tới đây chuyến du lịch hoặc sinh sống thao tác nơi đây mà biết thêm cửa hàng quán ăn nào ngon ở Tuy Hòa khác thì hãy gửi comment về cho dulich9.com để chúng tôi share cho du khách khác.

Cơm gà cô Thảo



Cơm gà cô Thảo là nhà hàng quán ăn vỉa hè, không có bảng hiệu chi tiết nên mọi cá nhân hãy tới công ty Coopmart trên tuyến đường Duy Tân rồi nhìn xem ko kể có quán cơm gà nào đông khách thì chính là quán của cô ấy. Cơm gà tại quán cô Thảo được mọi cá nhân khen dẻo thơm, thịt gà dai ngon chứ không cần bị bở. chúng ta cũng có thể gọi các xuất cơm gà như cơm gà xé, cơm lòng gà, cơm đùi gà và cơm gà luộc với cái giá khoảng 15 – 25k/suất. Đây là một quán đặc sản ngon giá cả tương đối mềm ở Tuy Hòa bạn nên đi tới ăn cơm gà bởi theo nhận xét của đa số người thì quán cơm gà này ngon hơn các quán khác. nếu như bạn chẳng thể vào quán cô Thảo để ăn cơm gà trong thời gian đó thì chúng ta cũng có thể lựa chọn cơm gà Tuyết Nhung (189 Lê Thánh Tôn) hoặc cơm gà Thiên Hương (211 Lê Thánh Tôn) bởi hai quán này bán một ngày dài. tuy vậy quán cơm gà Tuyết Nhung thì giá đắt hơn quán Cô Thảo khoảng 5-7k còn quán Thiên Hương thì giá 90k/suất gồm 1 đùi gà to và được ngồi ở trong nhà máy lạnh.

thủy sản Cây Phượng



Đi chuyến du lịch TP biển thì chắc chắn các bạn sẽ lưu ý tới shop ăn hải sản ở Tuy Hòa ngon bổ rẻ đúng không ạ? Nhắc tới thủy hải sản Tuy Hòa thì ai ăn cũng đều khen ngợi bởi những con thủy sản ở đây có độ ngọt dai hơn những vùng khác, hải sản thì bao giờ cũng tươi sống với đủ loại tôm hùm, cua huỳnh đế, mực, ngao, sò, hàu…Đến đây các bạn sẽ được tự tay chọn những con hải sản đang tung tăng dưới nước dành cho bữa ăn của riêng bạn, quán ăn và tính tiền theo món ăn dựa vào khối lượng của những con thủy sản đó. Trên con đường bờ kè Bạch Đằng thì có không ít quán thủy hải sản ngon, một trong nhiều chính là thủy sản Cây Phượng. Bạn hãy chú ý tên biển của từng quán để tìm hiểu được đâu là nhà hàng quán ăn thủy hải sản nổi tiếng ở Tuy Hòa này nhé!

Bánh hỏi cháo lòng đường Duy Tân



thêm 1 nhà hàng quán ăn đặc sản vỉa hè ở Tuy Hòa rất ngon và nổi tiếng nữa mà bạn chắc chắn nên đi tới ăn thử một đợt. Quán vỉa hè này không có bảng hiệu, nhìn ngoại hình trông có lẽ lụp xụp nhưng lại khá đông khách tới ăn. Quán chỉ cần vỏn vẹn vài cái bàn, mỗi xuất ăn gồm một đĩa lòng, một tô cháo và 1 bát mắm ớt để bạn nêm và nếm theo nhu cầu. Giá cho 1 tô cháo lòng như thế là khoảng 10 – 20k, phụ thuộc vào chức năng bạn ăn được nhiều hay ăn uống ít mà gọi cho hợp lý. Nếu chưa biết ăn ở đâu ngon khi đi chuyến du lịch Tuy Hòa Phú Yên thì chúng ta cũng có thể ghé vào quán này để bữa sáng nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét