du lịch Phú Quốc nên mua gì làm quà tặng, gợi ý cửa hàng mua hàng?

Với những thông tin chia sẻ ở trên cao rất có thể giúp bạn Mai Trang giải đáp được những câu hỏi về “tour du lịch Phú Quốc nên mua gì làm quà, mua chỗ nào chất lượng?“. không những thế, chuyến tham quan Phú Quốc bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm và hướng dẫn tour du lịch Phú Quốc & hotel, resort đẹp nên ở Phú Quốcới những thông tin share ở trên hoàn toàn có thể giúp cho bạn Mai Trang trả lời được các câu hỏi về “chuyến du lịch Phú Quốc nên chọn mua gì làm quà, mua nơi nào unique?“. không những thế, chuyến tham quan Phú Quốc bạn cũng có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm và chỉ dẫn tham quan Phú Quốc & Khách sạn, resort đẹp nên ở Phú Quốc



Hồ tiêu – đặc sản Phú Quốc làm quà nức tiếng



đặc sản Phú Quốc khi mua về làm quà tặng chẳng thể bỏ lỡ hồ tiêu nức tiếng được nhiều khách hay sau khi mua về làm quà cho bạn bè, người nhà. Tiêu Phú Quốc có ba loại để bạn chọn lựa đây là: Tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chính nguyên hạt, muối tiêu, tiêu ngào đường…

Tiêu Phú Quốc nức danh vì hạt chắc, cay và thơm nồng, vị đậm hơn nhiều loại hồ tiêu ở các vùng khác. không chỉ có thế, ghé vào đảo Phú Quốc các chúng ta có thể du lịch các vườn tiêu và mua món đồ về làm quà tặng.

Ngọc trai Phú Quốc – quà lưu niệm khác biệt



Phú Quốc được mệnh danh là  “xứ sở ngọc trai” với vùng biển có nước trong và sạch, cho phép giúp đỡ cho việc tạo nên những viên ngọc trai đẹp lung linh. không chỉ như vậy, bạn còn được tham quan xưởng sản xuất ngọc trai và lựa chọn cho chính mình những món quà lưu niệm Phú Quốc được chế tác từ ngọc trai làm quà tặng vừa có mức giá trị lại mang chân thành và ý nghĩa.

Theo các nhà, ngọc trai thật có thể tự làm lành các vết xước xát khi người tiêu dùng lỡ làm trầy. vỏ bao ngọc trai rất dày và có tính bóng mờ, viên tròn đều. độ bóng đẹp sáng là tiêu chuẩn bậc nhất để đánh giá quality của viên ngọc, duyệt mức phản ánh khả năng chiếu sáng trên vỏ ngọc.

Ngọc trai Phú Quốc có mức giá không hề nhỏ, tùy thuộc vào quality, color, hình dạng có thể từ vài chục đến vài ngàn USD. Qúy đặc biệt là ngọc trai màu đen, có giá trên 1.000 USD/ viên, hạng thấp đặc biệt là ngọc trai trắng ngà có giá vài chúc USD/ viên.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét