Top 5 quán ăn tiêu hóa nên đi đến khi du lịch Thượng Hải

phía trên là top 5 quán ăn ăn ngon và nổi tiếng nên đến nhất khi du lịch Thượng Hải, còn không ít món ngon và cửa hàng trải nghiệm món ăn đặc sản China độc đáo ở Thượng Hải đang chờ bạn khám phá. bài viết liên quan cẩm nang du lịch Thượng Hải, kinh nghiệm du lịch Trung Quốc,…để có chuyến du lịch Thượng Hải thích hợp và Trung Quốc hầu như tiện lợi, an toàn và vui vẻ và thoải mái nhất nhé.

Shunxing – quán ăn cổ xưa China



Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực truyền thống, món ăn ngon món ăn đặc sản của China khi tham quan Thượng Hải thì hãy đến quán ăn Shunxing – một nhà hàng ăn ngon ở Thượng Hải không thể chưa tới này không chỉ phong thái kiến trúc mang đậm lễ nghi China, mà vẫn dùng cho những món ăn cổ xưa Đài Loan Trung Quốc như bánh bao chiên, dimsum, mỳ, sườn hấp ngũ vị, canh cá lóc….

đặc biệt quan trọng, nhà hàng đó còn phục vụ những màn trình diễn bình dân như kinh kịch, múa lân rồng trên một sân khấu lớn, chúng ta có thể vừa miệng vừa xem những trình diễn này y như trên phim cổ trang Trung Quốc vậy.

Din Tai Fung – nhà hàng bánh bao tuyệt nhất Thượng Hải



đề cập đến đặc sản Trung Quốc thì chẳng thể bỏ qua bánh bao, mà một trong số những shop ăn bánh bao tốt nhất China nên ghé vào khi chuyến du lịch Thượng Hải chính là nhà hàng quán ăn Din Tai Fung.

quán ăn này nổi danh với món bánh bao size rộng, có vỏ bánh mỏng và nhân tôm, thịt. Theo kinh nghiệm du lịch Thượng Hải và tự đắc chế độ dinh dưỡng thì chúng ta nên dùng với món bánh bao tuyệt nhất trái đất này với bắp cải muối, và nếu còn bụng thì nên thưởng thức món gà hầm thuốc sắc của nhà hàng quán ăn, cũng tương đối ngon đó.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét