8 món ăn ngon đặc sản ở Đồng Nai nức danh: ăn gì, nơi ăn?



dưới đây xin kết hợp lại các món ăn đặc sản nức tiếng ở tỉnh đồng nai và shop ăn các món ngon tại Đồng Nai để bạn có cho bạn một thực đơn hấp dẫn nhất khi đi chuyến du lịch tỉnh đồng nai nhé! tiết lộ với bạn là tỉnh đồng nai có khá nhiều món ngon cho nên hãy chuẩn bị cái bụng của chúng ta thật cẩn thận trước lúc đi ăn nha.



Gỏi cá Biên Hòa



Gỏi cá Biên Hòa là món ăn ngon ở Đồng Nai tiếp theo mà dulich9.com muốn giới thiệu tới mọi cá nhân. Những con cá như cá chép, cá trê tượng, cá diêu hồng vẫn còn đấy đang bơi lặn sẽ được làm sạch, thái miếng vừa ăn và ướp gia vị hành, tỏi, sả, riềng cho cá bớt mùi tanh tanh. Nhờ vào cách pha nước mắm chấm ngon, phong phú rau thơm ăn kèm và cá vẫn tươi nên gỏi cá ăn vừa thơm vừa ngọt chứ không tanh như bạn nghĩ. Để hưởng thụ đặc sản bình dân ở Đồng Nai này bạn hãy đến những nhà hàng quán ăn ven sông tỉnh đồng nai thuộc phường Tân Mai hay xã Hiệp Hòa.

Cơm gà cá mặn



nức danh tại vùng đất Long Khánh của Đồng Nai để cho bạn thương nhớ đó là món cơm gà cá mặn. vật liệu để chế tạo ra món cơm gà cá mặn này có 3 bộ phận căn bản gồm gạo ngon, thịt gà và cá mắm xé nhỏ (cá mắm cần là những con cá nặng trên 1kg). quá trình tạo ra sự món ăn ngon nổi tiếng ở tỉnh đồng nai này cũng khá đơn giản, bạn nấu cơm chín bằng nồi đất tiếp nối để nguội rồi chiên lên cùng cá, thịt gà, dầu ô liu, tiêu, ngò, hành làm sao cho cơm hơi xoăn lại là xong. Những quán ăn bình dân ở Long Khánh đa số đều sở hữu món cơm gà cá mặn này nên bạn sẽ không phải cần che mất nhiều thời hạn để tìm nơi ăn. Thay vì đựng cơm gà cá mặn trong đĩa thì chúng ta để ở trong nồi đất nên cơm giữ được nóng lâu và ngon hơn.

Canh chua lá giang



Thêm một món thức ăn xuất xứ từ vùng đất Long Khánh của Đồng Nai mà bạn cũng cần trải nghiệm đó là canh chua lá giang. dựa vào khoáng sản đất đỏ bazan mà Long Khánh là chỗ rất giúp đỡ cho cây xanh dang trở nên tân tiến. Canh chua lá giang có hương vị chua chua của lá giang lại thêm vịt ngọt của nước nấu cùng thịt gà nên ăn cùng cơm khá dễ nuốt và làm cho bạn cảm nhận thấy bớt ngấy hơn. Nếu bạn đang muốn mày mò nét độc nhất trong ăn uống tỉnh đồng nai thì nhớ ghé qua Long Khánh và cảm giác món canh chua lá giang này nha.

Lẩu lá mướp đắng



Như bạn cũng biết trái khổ qua (hay còn gọi là khổ qua) có vị không mấy rất dễ ăn nên món lẩu lá khổ qua đó cũng chỉ dành riêng cho những ai hoàn toàn có thể ăn mướp đắng. Lá khổ qua còn non được hái xuống rửa sạch kế tiếp sẽ nhúng vào nước lẩu được nấu từ cá trào cững, tôm để khô hoặc sườn non. Khi mới ăn có lẽ bạn sẽ cảm thấy nó đắng và khó ăn nhưng càng dần bạn sẽ có được độ ngọt của lá mướp đắng, món thức ăn truyền thống ở tỉnh đồng nai này giúp mát gan, giải độc rất bổ dưỡng đó nha. bạn muốn ăn lẩu lá khổ qua thì Chỉ việc đến những nhà hàng quán ăn chuyên dụng cho món ăn đặc sản trong tỉnh đều được.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét