du lịch Cần Thơ nên chọn mua gì về làm quà & liên hệ mua?



nếu như bạn đang ở Cần Thơ và muốn mua một chút món ăn đặc sản Cần Thơ về làm quà người nhà, ban bè thì hãy chọn một trong những món mà liệt kê sau đây nhé. Những nhiều người đang trù trừ chưa biết nên mua quà gì khi đi chuyến tham quan Cần Thơ thì cũng xem để chọn cho chính mình một gói quà vừa ý nhất.

Bánh tét lá cẩm



Bánh tét là dòng bánh cổ xưa vào mỗi dịp tết của người dân VN) mà người nào cũng từng ăn. Người khu vực miền bắc gọi là bánh chưng còn người miền Nam đặt tên bánh tét, bánh tét lá cẩm của bệnh nhân Cần Thơ cũng khá được quản lý yếu từ gạo nếp ngon, gói trong lá chuối nhưng bộ phận nhân lại có thêm chút biệt lập. vật liệu làm ra bánh tét lá cẩm bao gồm dừa nạo, lá dứa, lá cẩm, lá chuối hột, hành cây, thịt ba rọi, củ hành tím băm nhỏ, muối, dây lát, trứng vịt muối, hạt nêm agi ngon, gạo nếp ngỗng nên chiếc bánh được màu sắc tím trông cực kỳ bắt mắt. nếu như bạn muốn mua bánh tét lá cẩm thì bạn nhớ chọn tên thương hiệu bánh tét nhà họ Huỳnh bởi dòng tộc này còn có công thức gia truyền nên bánh tét ở trong phòng họ Huỳnh là tuyệt nhất. địa chỉ mua món ăn ngon đặc sản Cần Thơ về làm quà này là ở những khu chợ Bình Thủy và chợ An Nghiệp.

Nem Cái Răng



Cách trung tâm thành phố Cần Thơ không xa là làng nem Cái Răng với món đặc sản nem chua ngon nổi tiếng cả miền Tây. Bạn Chỉ việc băng qua cầu Cái Răng sẽ bắt gặp những shop bán nem chua và ngôi làng chuyên cung cấp nem chua để đưa đi bán khắp khác tỉnh miền Tây. Nem chua Cái Răng rất có thể và để được từ 7 – 10 ngày với tương đối nhiều thịt, vị chua thanh và không dai. giá cả nem chua Cái Răng tương đối rẻ, chỉ từ 10k – 20k/10 chiếc thôi. nếu như bạn còn lưỡng lự chưa chắc chắn mua gì làm quà khi đi chuyến du lịch Cần Thơ thì nên nhớ tới món nem Cái Răng độc đáo này nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét