chuyến du lịch Phú Yên nên mua gì về làm quà bạn thân, ba mẹ?

Những món quà độc nhất nên chọn mua ở Phú Yên để tặng cho người nhà, bạn thân mà dulich9.com muốn nhắc nhở cho mọi cá nhân. mong muốn các bạn có chuyến đi du lịch tươi vui và đừng quên mua đặc sản Phú Yên về làm quà cho gia đình nha.

Bò 1 nắng



Chắc bạn đã nghe hoặc đã từng ăn mực một nắng và biết nó ngon ra sao rồi đúng không nào? Vậy hôm nay thêm một món đặc sản cũng khá được phơi một nắng nữa mà bạn chắc chắn sẽ rất thích đấy là bò một nắng – món ăn đặc sản Phú Yên nên chọn mua về làm quà tặng siêu ngon. người dân sinh sống khi đến đây thường chọn những con bò sức khỏe tốt, sau khi vừa mổ xong họ sẽ chọn lấy chỗ phần thịt thăn và thịt bắp đùi để tạo món thức ăn độc nhất vô nhị này. Giá của bò một nắng không hề nhỏ, từ 500k – 600k/1 kg.

để chế tạo ra được bò một nắng thì chúng ta mất tương đối nhiều thời gian với công đoạn đi phơi, xếp thịt bò vào lò sấy khô còn 30% rồi lại đem phơi sương trong 1h đồng hồ thời trang mới đem đóng gói. Khi ăn bạn phải nướng lại bỏ thịt theo lớp bò chín vàng và nhớ mua thêm muối kiến lửa để triển khai nước mắm chấm cho đặc sản nên mua về làm quà tặng ở Phú Yên này. một trong những cửa hàng mua bò một nắng ở Phú Yên uy tín, tin cậy dành cho bạn đây là ở cửa hàng bò 1 nắng Hà Trung (106 Nguyễn Huệ, 132 Hùng Vương hoặc 83 Nguyễn Tất Thành thuộc thành phố Tuy Hòa), shop bò 1 nắng Diệp Bảo An (Khu phố 1, đường 30/4 phường Phú Lâm, Tuy Hòa) và cửa hàng đặc sản Hòa Yên (303E Trường Chinh, Tuy Hòa).

Bánh tráng Hòa Đa



Bánh tráng Hòa Đa đã nổi tiếng từ lâu tại Phú Yên và trở nên mỗi thứ thực phẩm không còn xa lạ với mỗi người dân trong tỉnh cũng như Một số tỉnh phụ cận. Bánh tráng Hòa Đa với vỏ không quá mỏng cũng không quá dày, nếu bánh tráng dùng để nem hay cuốn gỏi thì được làm vừa dai vừa dẻo nên rất giản đơn cuốn. Ngoài bánh tráng dùng để cuốn ra thì còn loại bánh tráng nướng cũng thơm và ngon không kém mà khi nướng lên ăn lại giòn nên phái nam thường chọn lựa để gia công đồ nhắm bia, nhắm rượu. Đây cũng là một trong đặc sản Phú Yên nên mua về làm quà mà bạn có thể chọn lựa khi đi du lịch Phú Yên. Để mua bánh tráng Hòa Đa, bạn tới bất kỳ một nơi chợ nào thuộc Phú Yên như chợ Tuy Hòa, doanh nghiệp Coopmart Tuy Hòa đều sở hữu bán nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét