Điểm danh những quán cafe ở Huế mớ lạ và độc đáo, đẹp và độc

Những quán coffe thơm ngon, đẹp và độc ở Huế mà chúng ta cũng có thể tới thưởng thức đồ uống và nghe nhạc, thư giãn khi đi tour du lịch Huế. Những quán cà phê nổi tiếng ở Huế mà dulich9.com lựa chọn đều được xác định vào các tiêu chuẩn khoảng không, đồ uống, ngân sách nên bạn hãy yên tâm đến các tiệm cafe này nhé!



1976 Cafe



1976 Cafe ở số 12 Hải Triều khởi sắc trang hoàng cổ xưa giống như những năm 1976 với màu sắc tối trầm. trên tầng 1 của quán cà phê bạn sẽ bắt gặp một số trong những chiếc bàn có trò chơi ô ăn quan để bạn giải trí, thực phẩm vặt còn có mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam khiến cho bạn nhớ lại lúc còn trẻ thơ. bên phía ngoài quán coffe nức tiếng ở Huế này sẽ không được trang trí khá nổi bật nên bạn cần phải để ý đôi chút nha. Với phong cách cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng cùng đồ uống ngon lành, giá cực mềm thì quán cafe này rất phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn nói không ồn ã, náo nhiệt ngoài kia.

60s Reborn Coffee



60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang hoàng cực kỳ đẹp mắt để cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và thức uống cơ bản từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ so với các tiệm cafe cùng loại. con đường tới quán nhỏ và bình thường quán cũng không thực sự đông khách nên chúng ta có thể dễ chịu tán phễu, trò chuyện mà dường như không sợ bị gây phiền hà. tất cả quán cafe ngon bổ rẻ ở Huế này được cái trang trí đẹp, đồ uống ngon nhưng dùng cho thời gian lâu hơn nên bạn nỗ lực ngồi chờ một tí nhé!

Sline Cafe Bar



Sline Cafe Bar tọa lạc ở con phố Lê Lợi lại thêm không gian rộng thoải mái, thoáng mát nên khách gần tới đây uống cafe khá đông nhất là khách quốc tế. Nhìn từ ngoài vào thì tiệm cà phê vừa thơm vừa ngon ở Huế này có vẻ quý phái, thông minh nhưng thực tế thức uống tại Sline Cafe lại dân gian chứ không cần mắc một chút nào nha. Buổi tối đó là lúc mà khách đến quán uống cafe đông hơn hết tuy vậy các chuyên viên vẫn chuyên dụng cho nhanh và chu đáo nên quý khách hàng ít khi phàn nàn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét