Giải đáp: tour du lịch Ninh Thuận nên ăn những gì ngon, ăn chỗ nào giá rẻ?

Ninh Thuận – quỹ đất nắng và gió sở hữu nhiều món ăn đặc sản ngon nổi tiếng quyến rũ khách tham quan. trong những số ấy, phải kể tới những các món ăn như: Cơm gà, món dông, thịt cừu, mực một nắng hoặc các sản phẩm được tạo ra từ thịt cừu…

Mực một nắng Phan Rang



Các món ngon ở Phan Rang Ninh Thuận không thể bỏ lỡ món mực một nắng nức danh của miền biển khi đến đây. để triển khai mực một nắng chúng ta phải dùng mực rất tươi, mực càng tươi bao nhiêu thì kết quả càng ngon. Bình Thuận và Ninh Thuận làm từ mực ống tươi nguyên khi mới đánh bắt cá về, như thế thịt sẽ ngọt, nguyên chất đã được giòn hơn.

Các món chế biến từ con dông



đặc sản quỹ đất nắng gió Ninh Thuận còn nức tiếng với các món ăn được gia công từ con dông. món ngon được chế biến từ con dông có gỏi dông và dông nướng. trong số ấy, món gỏi dông khác với món gỏi khác đã được chế tạo khá kỳ công.

món ăn đặc sản Ninh Thuận món dông nướng được tẩm liệm hạt nêm, tiêu, hành xay nhuyễn cùng nước mắm. sau thời điểm dông nướng đã chín hết hai mặt, các bạn cũng có thể ăn kèm với bánh tráng nướng hoặc bún, rau sống và bánh cuốn.

Bánh xèo, bánh căn Ninh Thuận



Món ăn vặt ngon ở Ninh Thuận phải kể tới bánh xèo, bánh căn. Để trải nghiệm những món bánh này, bạn cũng có thể xem thêm một số Địa chỉ tiếp sau đây nhé:

 Quán Hải (Yên Ninh, TP Phan Rang) dù vậy quán vỉa hè nhưng có khoảng không thoáng mát, rộng thoải mái. Bánh xèo, bánh căn ở đây thật tuyệt vời lại thêm giá cả phải chăng nên quán khi nào cũng rất đông khách.

+ Bánh Căn Lê Lợi là quán vỉa hè ngon ở Phan Rang. Bánh căn ở đây được coi là giòn ngon, thơm hấp dẫn mùi trứng có thể ăn với cùng với nước lạc giã nát cùng với nước cá trích. giá cả tương đối rẻ, với 150k/ đĩa khoảng 8 chiếc.

+ Quán Quê Hương (ở Trần Quang Diệu) nức tiếng với bánh xèo đậm vị khu vực miền trung, nhân mực, tôm, giá, thịt có mức giá 7k/ chiếc, bánh căn 2k/ chiếc. Quán hàng triệu khách, mà còn đảm bảo về chất lượng lượng, chủ quán gần gũi.

shop ăn bánh xèo ở Ninh Thuận, các bạn cũng có thể tới khoanh vùng Hồ Cá (sau công viên 16/4) hoặc trên tuyến đường Quang Trung cũng có thể có nhiều quán ngon nổi tiếng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét