địa điểm cắm trại gần TP sài gòn đẹp và an toàn và tin cậy, thoáng mát

hi vọng, với những nhắc nhở về địa điểm cắm trại gần sài thành đẹp và an toàn và tin cậy, sạch sẽ, thoáng mát ở trên cao hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn chọn được cho bạn một nơi đến xuất sắc nhất nhé. không những thế, các bạn có thể tham khảo thêm: cẩm nang du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu: Đi ra sao, nơi nào và ăn chơi? & Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, phượt Vũng Tàu tiết kiệm



vườn thú Nam Cát Tiên



Rừng Nam Cát Tiên thuộc ba tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai và Bình Phước, cách trọng điểm Tp.HCM khoảng 160km. Để chuyển động tới vườn thú Nam Cát Tiên, du khách theo hướng đại lộ 1A tới ngã 3 đường Dầu Giây, kế tiếp rẽ trái theo đại lộ 20 (đường lên Đà Lạt) đi khoảng 58 km thì tới ngã ba đường Tà Lài, tiếp nối rẽ trái đi tiếp khoảng 24 km là tới vườn thú Nam Cát Tiên.

Cắm trại ở vườn thú Nam Cát Tiên bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tìm hiểu hệ động thực vật phong phú và đa dạng. gần tới đây, các chúng ta cũng có thể lựa chọn hình thức tạm cư là ngủ lều với giá nghiêng ngả từ 80k – 200k/chiếc. những hoạt động sinh hoạt vui chơi giải trí hấp dẫn ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên đấy là, chuyến du lịch ghềnh đá Bến Cự. Bàu Sấu, đạp xe băng rừng, khám phá vườn thực vật, tuyến thác Mỏ Vẹt hoặc là di chuyển xem thú vào đêm hôm cũng rất thú vị.

Lưu ý, khi phượt vườn thú Nam Cát Tiên khách tham quan để ý đưa theo áo tay dài, mũ mềm, vớ, áo mưa và đèn bấm cũng giống như những vật dụng cần thiết trong hội họp.

Khu du lịch Cao Minh, tỉnh đồng nai



Khu du lịch Cao Minh nằm tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách trọng điểm TPHCM khoảng 1h đồng hồ đi xe. Đây là KDL sinh vật nức danh được nhiều khách yêu thích, với những bãi thảm cỏ hút, hàng cây xanh vàng và những căn nhà gạch đỏ đẹp tuyệt…

Giá vé vào cổng KDL Cao Minh, Đồng Nai là 15.000 đồng, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh lãng mạn, những hàng cây cổ thụ và vũng nước nhân tạo nằm trong lòng trung tâm. chuyến du lịch Cao Minh, bạn không chỉ là cắm trại kè sông và tận hưởng những giây khắc giải trí nhưng vẫn có thể đi qua rừng Mã Đà và lên thuyền để ra hồ Trị An.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét