3 món ăn vặt nức danh phải thử khi tour du lịch Hồng Kông

Ngoài những món ăn vặt nức tiếng phải thử khi du lịch Hồng Kông tự túc, giá khá mềm kể trên thì còn rất không ít món ngon khác ví như: Các món xiên nướng, da cá chiên, pudding xoài, đậu hũ thối, dim sun, súp rắn,…bạn chúng ta không nên bỏ dở. ngoài những việc tham quan những địa danh đẹp và nức danh, thì hãy dành một ít thời gian để biết và hưởng thụ những món ngon ở Hồng Kông nhé, các bạn sẽ không phải bế tắc đâu. Chúc bạn có 1 chuyến đi đầy màu và mùi vị.

Waffle trứng nóng



món ăn vặt nức tiếng khi tour du lịch Hồng Kông này còn được gọi là bánh quế trứng. Bởi dù vậy Waffle nhưng, bánh của Hồng Kông có thêm hình dạng như vỉ hột gà, ruột rỗng, vỏ mỏng nhưng cực giòn. Loại bánh này có rất nhiều vị: Socola, vani, phô-mai, đôi lúc cả nhân thịt. Tùy theo sở thích và hương vị mà trải nghiệm bạn nhé.

Hiện nay có ít nhất 8 Trụ sở của Lee Keung Kee bán loại bánh quế trứng tuyệt vời này. Nhưng shop ở số 429 King Road, North Point vẫn là shop bán bánh Waffle trứng nóng tuyệt nhất và đông khách nhất.

Trà sữa và loại chè Hồng Kông



Trà sữa Hồng Kông ngon và nổi tiếng không hề kém gì so với trà sữa Vương Quốc Của Những Nụ cười hay Đài Loan đâu bạn ạ. Vị trà sữa Hồng Kông không thật ngọt, cũng không thật béo ngậy nên rất thơm và không còn gây cảm giác ngán 1 chút nào cả. Sự phối hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất theo một số tỷ trọng phù hợp giữa trà sữa và các vị khác nhau đã khiến một ly trà sữa hết sức bình thường cũng bị mỹ vị. Trà sữa Hồng Kông nức danh và phổ cập đến nỗi hầu hết nhà hàng quán ăn nào cũng có nó trong menu.

ngoại trừ trà sữa, chẳng thể không kể đến các loại chè Hồng Kông. nói theo một cách khác, chè Hông Kông phong phú và đa dạng không thua kém gì chè Việt Nam. Những tín đồ của đồ ăn ngọt rất có thể tìm tới chuỗi nhà hàng Honeymoon Dessert để trải nghiệm các món ăn trên phố ngon và quyến rũ khi chuyến du lịch Hồng Kông này. Ngoài chè, bạn có thể thưởng thức thêm pancake kem sầu riêng béo ngậy.

Ốc bươu sốt cà-ri



nếu như bạn đến Hồng Kông vào mùa lạnh thì chắc chắn rằng ốc bươu sốt cà-ri là quà ăn vặt chẳng thể bỏ dở. quan trọng, những tín đồ của đồ ăn cay lại càng không thể bỏ lỡ quà ăn vặt nên thử khi chuyến tham quan Hồng Kông giá khá mềm này. Vị cay nồng của ớt, thơm nồng của cà-ri và những từng miếng thịt ốc to, dày, gòn và thấm đẫm các gia vị sẽ khiến mọi các bạn cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh mát ở Hồng Kông.

chúng ta cũng có thể kiếm được món ăn này tại những quán ăn vỉa hè hoặc nhiều khu chợ vào đêm tối. nếu như khách hàng đề nghị được mang đi, người bán sẽ cho bạn 1 hộp xốp và không hề ít nước dùng. chúng ta cũng có thể vừa miệng ốc vừa hưởng thụ nước lèo đậm đà.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét