Tổng hợp những cửa hàng quán ăn ngon, rẻ và nức danh ở Busan



Busan TP cảng của Hàn không chỉ là nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như những bãi biển sạch, nước trong veo, những con đường phủ đầy cây cối hay mùa hoa anh đào nở…TP cảng Busan còn hấp dẫn khách tham quan bởi nền ẩm thực khác biệt lâu lăm của tớ. Để có chuyến du lịch Busan hà tiện nhất, các chúng ta không nên bỏ dở những liên hệ quán tiêu hóa, rẻ và nức danh ở Busan, tiện lợi chuyển động và yêu mến khách dưới đây.

nhà hàng Paradise Restaurant



trong những địa chỉ quán tiêu hóa, rẻ và nổi tiếng ở Busan không thể bỏ dở là quán ăn Paradise Restaurant, được mệnh danh là “thiên đường” ẩm thực. sắp tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món hải sản ngon nổi danh, không chỉ có quyến rũ bởi những món ngon, tới nhà hàng quán ăn Paradise Restaurant các bạn sẽ được hòa tâm hồn trong 1 khoảng không đẹp tuyệt. Paradise Restaurant gần bờ biển Gwangalli, nổi tiếng với bí quyết riêng ở trong cach tạo ra hải sản đậm màu Busan.

hành khách thường đến đây hưởng thụ các món hải sản cùng theo với rượu soju. Nếu du lịch mày mò Busan mà không ghé qua Paradise Restaurant, rất có thể cam đoan bạn chưa có được hết ăn uống của TP cảng Busan.

nhà hàng quán ăn Maeurae Skidang



Maeurae Sikdang là 1 địa điểm quán ăn ngon nức tiếng ở Busan không thể không ghé vào. Tới đây, bạn sẽ được hưởng thụ những các món ăn hấp dẫn ở Busan như: Dolsot Bibimbap, Manguduk và trà thảo mộc…Ngoài ra, quán ăn Maeurae Sikdang còn cuốn hút du khách bởi phong thái trang hoàng nhà hàng vô cùng độc nhất với nghệ thuật thẩm mỹ khắc trổ trên mái vòm và tường trát bùn như 1 điểm sáng riêng mà chỉ cần Maeurae Sikdang mới có.

nhà hàng quán ăn Kimbabcheongug



Kimbabcheongug là nhà hàng quán ăn chuyên phục vụ món Kimbab món ăn đặc sản nức tiếng của xứ Hàn làm từ gạo, thịt, trứng, rau củ, với khá nhiều hương vị khác nhau như: cay, không cay, lạnh hoặc nóng…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét