Các khu phố ăn đêm náo nhiệt nhất ở Seoul

Những khu phố ăn đêm đơn giản và giản dị nhưng vẫn không kém phần náo nhiệt, ẩn mình sau vẻ xa hoa của thành phố hiện đại Seoul chính là cơ hội nghỉ chân xuất sắc, để hưởng thụ văn hóa truyền thống ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu. Mời bạn cùng iVIVU dạo một vòng tour du lịch các thành phố ấy.



Chợ Gwangjang



Chợ Gwangjang, Seoul - iVIVU.comKhu ăn đêm ở chợ Gwangjang là điểm đến phù hợp của không ít người ở thành phố. đấy là thiên đường ăn uống cổ xưa đáng chú ý nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Bạn hãy nhớ nhấm nháp pancake đỗ xanh và tteokbokki, đặc biệt là sundae. Sundae – món lòng cổ điển của Hàn rất phổ biến, biệt lập với lòng heo của VN) ở việc dùng vật liệu. Người Hàn cho thêm mỳ vào lòng tiết.

Phố Galchi Jorim



Phố Galchi Jorim, Seoul - iVIVU.comThuộc một trong những siêu thị đáng chú ý nhất Châu Á, phố Galchi Jorim là điểm đến hoàn hảo và tuyệt vời nhất để trải nghiệm galchi jorim, món súp cá hổ hấp. Rất nhiều nhà hàng quán ăn nấu món này ngay bên phía ngoài, trong số những chiếc nồi lớn.

Chợ Gongdeok, phố Jeon Side



Vô vàn các món rán ngập hết dầu hay đồ ăn vặt cực béo, như bindaetteok (pancake đậu xanh), go gu ma (khoai lang) và đa loại đồ ăn nhanh béo ngậy. mỗi người thường bốc tay trực tiếp khi trải nghiệm thực phẩm vặt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét