Thưởng thức món ăn rực rỡ của người Hải Phòng

Ở miền bắc bộ, ẩm thực TP. Hải Phòng không nức tiếng nhất những bao gồm nét rực rỡ không lẫn với bất kỳ đâu. TP cảng có từ những nhà hàng dân gian, rẻ tiền đến những tiệm ăn lớn, sang trọng… Hãy mở màn đặt phòng tiếp khách sạn Hải Phòng với , hưởng thụ món ăn ngon Hải Phòng trước hành tình tìm hiểu biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà…



Ốc xào



Một ít dầu ăn được cho vào chảo, rồi sả, quả ớt tươi, ốc sống còn nguyên vỏ (ốc mít, ốc hương, ốc đá… ), nước chấm ốc (dùng trong món ốc luộc), đường, tương ớt, dừa nạo và một trong những các gia vị đặc biệt. đa số được khuấy đều trên bếp để nhỏ lửa. một phần hai nước ốc xào đặc sánh được người chế tạo chắt lại để làm nước để chấm khi ăn. Món ốc xào bỏ cay đạt nhu yếu phải có hương vị đặc biệt của ốc, độ ngọt của nước xào, vị bùi bùi ngậy của dừa, vị cay của sả và ớt, vị ấm nóng của gừng. Điều này quang khách sẽ cảm giác nhìn rõ khi ăn ốc xào trong mùa lạnh hoặc là ngày trời mát. ỐC ngõ 269 Lê Lợi; Quán ốc đầu chợ Lương Văn Can,chị Hoa; Quán ốc ngay ngã 3 đường Miếu Hai Xã chỗ Hồ Sen rẽ vào…

Bún cá



Đặc sản Hải Phòng chẳng thể không nói đến bún cá… Miếng cá được chiên vàng, ăn vừa ngọt vừa béo cùng nước dùng vừa vặn, không ngấy là lợi thế của các món ăn này. mỗi sáng có hàng bún thật ngon ở phố Lê Quýnh và quán cũng khá đông khách. Ngoài ra bạn còn hoàn toàn có thể tìm ăn món này ở Điện Biên Phủ, Hàng Kênh… cũng là những cửa hàng thực đơn dinh dưỡng tin cậy của bệnh nhân TP Hải Phòng.

Nem cua biển



Người tại Hà Nội hay thành phố sài gòn thường quen mắt thuộc những chiếc nem dài, trong khi thấy nem vuông vàng rộm, người nào cũng bị lôi cuốn ngay. Nem to chấp nhận bàn tay, bên trong là cua bể tươi, thịt gà, tôm, trứng… thơm nức. Chiếc nem vuông đặt cạnh bát nước mắm chấm tròn như lời khẳng đinh gợi nhắc tinh tế về việc câu kết của đất và trời. Nem cua bể ở quán Nem Nga, 92 Trần Nhật Duật, quán ăn Phương Mai 87 Cát Cụt, quán ăn Ngọc Tuấn, 96 Trần Nhật Duật quán ăn Thanh Ngà, 90 Trần Nhật Duật.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét