5 quán bánh mỳ Việt Nam ngon nức tiếng ở Nhật Bản



bánh mì Việt Nam từ lâu đã là món ăn đặc sản Việt Nam ngon và nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, ở bất kỳ đất nước tham quan nào chúng ta có thể tìm thấy các cái bánh mì thân quen đầy ắp nhân patê, trứng, thịt, giò chả, rau,…và nước dùng sốt sóng sánh. Nhật Bản cũng không hẳn là ngoại lệ, cùng chuyến tham quan Nhật Bản và tìm hiểu những quán bánh mì VN) ngon nổi tiếng nhất.

Hanoi & Hanoi (1-28-13 Senju, Adachi-ku)



nói cách khác, Hanoi & Hanoi là quán bánh mỳ VN) ngon và nức danh Nhật Bản ghi sâu phong thái của rất nhiều quán ăn đường phố Việt Nam nhất. Cách ga Kita Senju chừng 5 phút đi dạo, quán nằm trong 1 ngõ nhỏ nhưng rất giản đơn tìm với một chiếc xích lô được đặt ngay ngoài cửa.

Tại cửa hàng bánh mì VN) không thể không đến khi tham quan Japan tự túc chế độ dinh dưỡng này, các bạn sẽ đáp ứng những chiếc bánh mỳ giòn tan, với 3 loại nhân là thịt con lợn nướng và giăm bông với giá 750 yen (khoảng 135.000VNĐ), thịt bò nướng với giá 1000 yen (khoảng 180.000VNĐ), dùng kèm với ngò rí và nước dùng để sốt cay đậm hương vị Việt Nam. bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm món phile cá hồi cùng một ly cafe đá để thưởng thức cùng. Tất cả chỉ với 2.000 yen (khoảng 350.000VNĐ).

song, vì quán khá nhỏ, chỉ cần 3 cái bàn, lại rất đông vào khung giờ ăn trưa và tối nên mỗi cá nhân thường khi đã mua về hơn là ngồi ăn tại quán. Còn nếu khách hàng muốn ăn tại quán, cần phải đợi khá lâu, do vậy hãy đến sớm, còn không ít món ăn ngon VN) và Japan khác cho chính mình hưởng thụ nơi đây.

Potluck (Shibuya)



nhà hàng Potluck nằm phí dưới đường hầm của khu mua sắm Opening Ceremony ở Shibuya, từ ga Shibuya bạn có thể đi dạo hoặc taxi đến quán ăn này.

Thực đơn bánh mì ở nhà hàng bánh mì Việt Nam ở Tokyo nên ghé vào khi du lịch Nhật Bản gồm 4 loại nhân: thịt heo chua ngọt, thịt gà, trứng tráng và rau củ. Bánh do chính nhà hàng làm, nướng rất mềm, giòn và nước dùng sốt thắm thiết. Theo kinh nghiệm chế độ ăn uống khi tham quan Nhật Bản tự túc, giá thành tương đối mềm và hà tằn hà tiện thì bạn nên đi đến Potluck sau 16h để gọi bánh mì theo set (bánh mỳ, khoai tây chiên và nước uống) với giá 300 yên (55.000VNĐ). như thế bạn sẽ tiện tặn được rất nhiều tiền.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét