Những quán chè ngon cho một ngày hè sài thành oi ả

TPHCM – sài thành những thời buổi này đã vào mùa nóng với cái nắng hanh hao hoàn toàn có thể làm “cháy” da người đi đường. Đang trong “hoàn cảnh” ấy, được trải nghiệm một lý chè mát lạnh thật không gì hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn. Sau đây là list những quán chè ngon, nổi danh nhất ở TP sài thành. Mời bạn thưởng thức và cảm giác nhé.



Chè mâm 12 món



Trong “bộ sưu tập” 12 loại chè ở quán này còn có đủ loại, nà chè ba bà, chè khoai môn, chè đỗ đen cốt dừa, chè trôi nước, chè táo xoạn… nóng giãy đựng Một trong những chiếc chén bé xinh xắn, trông thật quyến rũ. Ở quán này chúng ta cũng có thể gọi nguyên mâm chè 12 món hay gọi vài loại chè bạn yêu thích.

cửa hàng: bên cạnh hông chung cư Sư Vạn Hạnh, gần góc đường Sư Vạn Hạnh – Nguyễn Chí Thanh. Quán mở màn dùng cho tầm 4-5h chiều.

Chè Thái Ý Phương

Nguyên liệu chính của món chè Thái được gia công từ nhiều loại loại trái cây như: Xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước dừa tươi, sữa tươi, bột mì…. Đặc biệt là mùi sầu riêng ngậy lên ngọt ngào,đa số quyện vào với nhau tạo ra một mùi thơm rất hấp dẫn và khó cưỡng lại, cùng theo với những màu sắc của một số loại quả càng khiến cho ly chè quyến rũ và bắt mắt hơn. Phố Nguyễn Tri Phương nức tiếng với khá nhiều quán chè Thái, nổi danh nhất là tiệm Ý Phương.

cửa hàng: Số 380 Nguyễn Tri Phương, Q.10 (Từ ngã tư 3/2 – Nguyễn Tri Phương tới ngã tư đường Nguyễn Tri Phương – lâu dài)

Chè Kỳ Đồng

Quán chè Kỳ Đồng mở cách đây khoảng hơn 20 năm với cách thực hiện từng món chè rất cá tính. Các món chè đặc biệt quan trọng của quán: chè thập cẩm, chè củ năng đỗ xanh, thạch đỗ xanh, thạch dừa, chè Thái, trái vải… Và có rất nhiều món ăn khác: súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh thập cẩm,…

Chè Campuchia – Chợ Lê Hồng Phong



Chợ Lê Hồng Phong, Q.10 còn gọi là chợ Campuchia hay chợ Miên vì đó là cửa hàng tập trung những người dân Việt hồi hương từ Campuchia. còn chỉ đến đây bạn mới thưởng thức được các món chè khác biệt, mang đậm hương vị xứ Chùa Tháp. khác biệt nhất phải nói đến món chè bí chưng (tiếng Campuchia đặt tên num-à-pơi). biết tới, toàn bộ Nguyên liệu nấu chè được lấy mua từ Campuchia. Cứ 3- 4 ngày lại được nhập về một đợt.

Quán chè 70 tuổi ở thành phố sài gòn

Đó là 1 xe bán chè nằm lọt thỏm trong trạm biến áp ở khu thương xá Đồng Khánh, Q5. mộc mạc là vậy, quán chè đã sinh tồn hơn 70 Năm 2015, truyền qua 4 thế hệ của một mái ấm gia đình. thực đơn hơn 20 món chè ở quán “nhà đèn” mang đậm bản chất của người Hoa. Những tên món như quy linh cao, hoài sơn hay sự phối hợp của bạch quả, khư khư, tàu hũ ky và trứng cút rất có thể sẽ làm quý khách hàng bỡ ngỡ lúc đến đầu tiên.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét