Những món ăn ngon, ăn uống khi tham quan Phần Lan

du lịch Phần Lan, khách tham quan không chỉ là được ngắm cảnh thiên nhiên độc đáo, được hòa tâm hồn vào không gian thái hoà mà vẫn được hưởng thụ những món thức ăn độc nhất, đầy tính nghệ thuật. Dulich9 đã kết hợp và trình làng cho bạn những món ăn ngon nhất ở Phần Lan.

 Thịt tuần lộc – đặc sản khi du lịch Phần Lan



Khi chuyến du lịch tại quê hương Ông già Noel, bạn hãy nhớ ăn món thịt tuần lộc, Đây là món ăn khác biệt và vô cùng phổ biến ở chỗ Lan. Thịt tuần lộc có vị giống thịt nai nhưng mềm, thơm và ngọt hơn.

Thịt tuần lộc có thể chế tạo tươi hoặc sấy khô, ướp muối và hun khói. Đây được coi là một những món thức ăn được thích thú nhất lúc chuyến tham quan Phần Lan.

Xúc xích đen Mustamakkara – các món ăn độc đáo của Phần Lan



Mustamakkara là các món ăn truyền thống nức tiếng tại Phần Lan. Mustamakkara được chế biến từ thịt con lợn, huyết lợn, lúa mạch đen và bột Kế tiếp được nhồi như 1 chiếc xúc xích bình thường. Món mustamakkara rất có thể nướng, chiên, hấp, xào.

Cá hồi hun khói – các món ăn phổ cập ở vị trí Lan



Cá hồi hun khói là các món ăn rất phổ biến tại xứ lạnh Phần Lan. đa số cá hồi được mang từ nướng láng giềng Na Uy nhưng chúng ta có thể phát hiện ra món ăn này ở khắp các khu chợ lớn nhỏ tại vị trí Lan.

Các món từ cá hồi rực rỡ có thể kể tới cá hồi hun khói, súp cá hồi (nấu cùng khoai tây, tỏi tây, thì là)..Đây được coi là một những các món ăn Phần Lan được các bạn nhận xét là khá ngon khi chuyến du lịch Phần Lan.

Glögi – đồ uống đặc biệt của Phần Lan



Đây là một loại thức uống có hương vị chua ngọt dịu của chanh, cam nhưng đượm hương thơm của quế, hồi. ngày này glögi được pha sẵn, bán trong siêu thị cho đến khi uống Chỉ việc đung nóng. Để thêm vị cho glögi, con người ta dùng loại đồ uống này với nho khô và hạnh nhân.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét