Món ngon nên thử khi tour du lịch Nha Trang

TP biển Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh, đảo tham quan lớn nhỏ mà còn chiêu đãi khách tham quan các món ăn ngon miệng. Cùng khám phá những món ngon khi tour du lịch Nha Trang nhé!

Bún chả cá



đấy là món ăn nức tiếng của thành phố biển Nha Trang, các món ăn đơn giản với nước lèo trong, chả cá và các sợi bún loại bé xíu. Chả cá ngon và nổi danh do làm từ cá tươi, bảo đảm an toàn độ dẻo. Nguyên liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.

Bên cạnh đó, nước lèo luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương của cá tươi, thường là xương cá thu, cá cờ hoặc những con cá nhỏ nổi danh của hải phận miền Trung như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải ăn với với tương ớt. chất ngọt, cay nồng của tương ớt tăng cường thêm mùi vị cho chả cá, để sự ngon lành toàn bộ được thể hiện trọn vẹn.

Bún cá dầm



Thành phần chính của món ăn là cá dầm, đấy là đặc sản của Khánh Hòa rất được phù hợp. không chỉ có vậy, bát bún còn tồn tại chả cá và nước lèo. Không nấu từ xương heo như loại bún khác, nước lèo bún cá dầm được nấu keyword xương của con cá này nên có độ ngọt thanh rất tự nhiên. ăn kèm là đĩa rau sống được thái từng miếng nhỏ đặc trưng của bệnh nhân dân Nha Trang.

Bánh căn



Có hình trạng giống với chiếc bánh khọt của bệnh nhân miền nam bộ. vật liệu chính để gia công bánh căn là gạo. Gạo được ngâm mềm, xay thành bột và đổ chín trên các chiếc khuôn bánh bằng đất sét. Nhân của bánh căn rất phong phú và đa dạng, có tương đối nhiều loại như: thịt, trứng, nấm, mực, tôm… từng loại nhân mang tới cho người ăn cảm giác ngon miệng không giống nhau. nước để chấm bánh căn làm nên màu đỏ tươi, được pha hơi sánh và có vị chua ngọt hơi cay rất ngon lành. Bánh căn được ăn chung với loại rau sống như xà lách, rau cải, húng quế, diếp cá và xoài xanh xắt sợi nhỏ.

Bánh đập



món ăn là việc phối kết hợp giữa bánh tráng nướng, bánh ướt, dùng kèm với thịt nướng hoặc chúng ta cũng có thể ăn với thịt luộc hay lòng lợn… Ăn bánh đập không thể thiếu chén mắm nêm với vị cay đặc thù của bệnh nhân dân miền biển. Ghép một miếng bánh tráng nướng và bánh ướt lại, thoa lên bề mặt ít mỡ hành, tôm cháy, sau cùng là thịt nướng hay thịt luộc… gập đôi, chấm vào chén mắm nêm và hưởng thụ. Cái giòn rụm của bánh tráng, cái mềm dẻo của bánh ướt hòa quyện sát vào nhau trong cái mặn mòi của mắm nêm, từng miếng thịt nướng chín vàng, thơm lừng mang đến cảm giác ngon lành cực thích thú.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét