Những món thức ăn nên nếm thử lúc tới Philippines

món thức ăn Philippines có nhiều điểm khá giống và dễ ăn so với khách tham quan Việt Nam. Song một vài cách tạo ra, phối hợp hương liệu gia vị độc đáo do người Philippines sáng tạo thành tạo thành nét hương vị riêng.




Camaro



Những con dế đồng được nấu trong nước tương, muối và giấm. Ở Pampanga, camaro sẽ là món cổ điển phổ biến nhất, đôi khi chúng ta còn tổ chức Hội Thi ăn camaro. Sự kiện này lôi cuốn sự chú ý của dân chúng vùng Pampanga. Những con dế cứng, giòn và có vị hơi ngọt.

Chân giò pata giòn



Chân giò heo được luộc kỹ, tiếp nối tẩm bột, rán ngập hết trong dầu và đến lúc lớp da và bột bên ngoài giòn tan. món ăn ngon này đáp ứng kèm lộn với nước chấm từ tương, giấm. Chân giò pata hoàn toàn có thể là món ăn vặt hoặc khai vị trong các bữa ăn của bệnh nhân Philippines.

Pinikpikan na manok



Quá trình làm món pinikpikan na manok rất có thể khiến cho khá nhiều người cảm thấy kinh rợn. Một gà sống bị đập cho đến chết để máu tụ có mặt ngay dưới đau trĩ. Lông gà được loại bỏ sạch nhờ cách thui trên ngọn lửa từ củi gỗ. sau đó, con gà được luộc với muối cùng một ít pate heo. Nhiều ý kiến cho là, sau khoản thời gian làm gà bằng phương pháp man rợ trên, thịt gà được nghĩ vào nầm thì sẽ mềm và ngon hơn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét