Tổng quan Chevrolet Colorado 2017

bằng lòng với bảng tablo mới mẻ và lạ mắt tân tiến bao lăm thì tôi lại bị Chevrolet gây tiếc nuối bấy nhiêu ở cụm vô-lăng, chắc hẳn rằng sau khi đã dồn hết sáng tạo để vẽ nên một cụm tablo cùng một bản đồng hồ đeo tay mới thì đội ngủ kỹ sư đã không còn ý tưởng nào cả và đành tiếp tục dùng lại tay lái ba chấu bọc da chữ T thân quen. họa tiết thiết kế này đã có mặt từ trong những năm 2012-2013 ở phiên bản Colorado trước, Isuzu D-Max và vừa mới đây nhất là cả mu-X, ngay cả những nút nhấn tác dụng (trừ các bản LT), hai cần gạt phía đằng sau và lẫy gài để thay đổi và điều chỉnh gật gù cột tay lái cũng không thay đổi.

Nói vui một chút thì vấn đề còn lại vô-lăng thế này còn có ưu điểm là giúp người lái xe tùng tiệm thời gian thích nghi, dễ dàng dùng chức năng từ nút nhấn nếu năm trước đã có lần cầm lái qua Colorado, D-max hoặc là mu-X.
Colorado 2017 nay có được một bảng đồng hồ hiển thị mới, bắt mắt và trẻ đẹp không thua kém người đàn anh của tớ với monitor đa thông tin đặt giữa hai cụm vòng tua/tốc độ, riêng kim báo nguyên vật liệu và nhiệt độ nước làm giảm nhiệt độ được “khoanh vùng” phía bên trên bởi một thanh chrome bóng căng. cách trộn lẫn các màu đỏ-xanh của các cụm analog tuy đơn giản và giản dị nhưng hiệu quả khi trông rất nổi bật và ưa nhìn, bù lại màn hình LCD đơn sắc chỉ khoảng khá, không thật tinh xảo và rõ ràng như ở Ford Ranger.
không còn để kêu ca về cửa xe, chất tôn dày và chắc cho âm thanh đóng mở gọn gàng, bên phía trong ở bản High Country có mặt các mảng ốp nhựa bóng, phủ da phần gác tay cũng giống như lẫy bắt đầu mạ chrome giúp cabin góp phần sang trọng và quý phái và lịch lãm. ngoài ra người lái rất có thể điều chỉnh và thay đổi cả bốn cửa kiếng lên xuống auto một chạm, tiện lợi hơn đối với Ranger khi Ford chỉ thứ khả năng này ở cửa bên tài.

Ở Colorado 2017 có 1 tính năng “mới lạ” đầu tiên trang bị trên một dòng xe phổ thông tại VN), đấy là khi chúng ta vừa mở khóa cửa và kéo lẫy để bước vào bên trong, cửa kiếng sẽ tự động giảm xuống sẽ tạo một khoảng hở be bé. hiệu quả của cái này là nhằm giảm tiếng vọng không dễ chịu bên trong cabin khi đóng cửa xe, và sau thời điểm bạn đã vào bên trong kính sẽ tự trả về trang thái kín đáo thuở đầu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét