địa điểm cắm trại gần TP sài thành đẹp và an toàn và đáng tin cậy, thoáng mát



Những địa điểm cắm trại gần thành phố sài thành đẹp và thu hút như: vườn thú Nam Cát Tiên, Núi Bà Đen (Tây Ninh), Biển Long Hải (Vũng Tàu), Thác Đá Hàn (tỉnh đồng nai), KDL Cao Minh (tỉnh đồng nai)…là những lưu ý tuyệt vời cho chuyến du lịch thời điểm dịp lễ, kỳ nghỉ dài ngày để cắm trại và mày mò những quỹ đất mới. không những thế, đây cũng là những địa điểm đổi gió hoàn hảo cuối tuần quanh Sài Gòn.

Núi Bà Đen, Tây Ninh



Núi Bà Đen nằm tại tỉnh Tây Ninh là dãy núi cao nhất ở miền nam với độ cao 996 m. đấy là nơitinh bột nghệ cắm trại gần Sài Gòn đẹp tương thích thuộc những giới trẻ thích thú tìm hiểu. Tới đây, bạn không chỉ có được cắm trại, trekking mà còn được lưu giữ những tấm hình đẹp lung linh cùng theo với mây trời.

Từ thành phố sài gòn để chuyển động tới núi Bà Đen các bạn đi theo đường Xuyên Á /QL22 khoảng 100km là tới núi Bà Đen. Theo gắn bó phượt núi Bà Đen đáng tin cậy, thì để trên tới đỉnh núi đơn giản và sớm nhất có thể khách tham quan nên theo đường chùa, rồi thong thả trèo lên đỉnh. Nếu đấy là lần đầu phượt, trekking núi Bà Đen thì sẽ bắt gặp nhiều cạnh tranh hơn, do đó trước lúc đi các bạn nên tìm hiểu kĩ về thông tin.

Để tận hưởng kì nghỉ và cắm trại tươi vui, dưỡng sức cho lượt về và ngắm cảnh sương mù ngon nhất du khách nên mang đi nhiều lương khô, đồ uống và lều bạt. Để có thể vui chơi dễ chịu và tìm hiểu du khách nên phượt núi Bà Đen 3 ngày 2 đêm là hấp dẫn nhất.

Thác Đá Hàn, tỉnh đồng nai



Nếu bạn là người hâm mộ tìm hiểu và nguy hiểm, thì thác Đá Hàn ở tỉnh đồng nai là nơitinh bột nghệ hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách tham quan trong vị trí TP sài thành. Thác Đá Hàn, Đồng Nai cách TP sài gòn khoảng 50km cho nên việc chuyển động khá thuận lợi các chúng ta có thể đi bằng phượt thác Đá Hàn, tỉnh đồng nai bằng mô tô.

Khu du lịch thác Đa Hàn có không ít các dịch vụ để khách du lịch lựa chọn như: Tắm thác Đá Hàn, tắm hồ bơi, BBQ, cắm trại, câu cá, vườn trái cây…Các bạn cũng có thể ngâm mình trong nước nằm trong dòng chảy của nước để sẽ có được từng cơn những con sóng vai, nước mát lạnh hay chiêm ngưỡng vui chơi và giải trí bên thác Đá Hàn đều là những thưởng thức thu hút.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét