nhắc nhở lịch trình tham quan Tết 9 ngày hôm qua 5 đô thị đẹp tuyệt vời nhất VN)

Bạn có tin chỉ với 9 ngày bạn cũng có thể tham quan bụi được qua 5 thị thành không? Gợi ý chặng đường, lịch trình tour du lịch 9 ngày Tết qua 5 thành phố đẹp nhất Việt Nam sau đây sẽ giúp khách tham quan có 1 chuyến du lịch ngoài sức hình dong.



Phan Thiết – Bình Thuận



Từ Vũng Tàu, bạn đi xe máy theo đoạn đường sát biển (Vũng Tàu – Long Hải – Bình Châu – Lagi – Kê Gà – Phan Thiết) dài 150 km và nếu khách hàng đi một mạch, không rẽ ngang rẽ dọc thì khoảng 4 tiếng bạn sẽ nhiệt tình. Theo cẩm nang du lịch Phan Thiết dịp Tết tự đắc thì các bạn nên căn thời gian để đến được Phan Thiết vào lúc ăn bữa trưa, Sau đó nghỉ ngơi một chút và mở màn lịch trình tìm hiểu, tour du lịch Phan Thiết – Bình Thuận trong đợt nghỉ Tết vào giờ chiều:

Đến Bãi Rạng tắm biển, lặn dưới biển sâu ngắm san hô và chơi những trò chơi nguy hiểm trên biển.

tiếp nối đến chuyến tham quan Bãi thổ thần, cụm tháp Phú Hài, Cổ Thạch…

trời tối chúng ta có thể đến bờ biển Coco Beach Camp để nghỉ đêm và ăn tối. Những món ngon khăng khăng phải thử khi tham quan Phan Thiết như răng mực nước, gỏi cá mai, cá lồi, bánh căn, bánh tráng nướng mỡ hành…

bạn nên bài viết liên quan kinh nghiệm du lịch Bình Thuận và hướng dẫn du lịch Phan Thiết để tìm hiểu khía cạnh hơn về khách sạn, cửa hàng thực đơn dinh dưỡng, địa điểm du lịch,…ở 2 địa điểm này.

Phan Rang



Trong quãng đường chuyến du lịch 9 ngày Tết tự đắc qua 5 đô thị VN) từ Phan Thiết đến Phan Rang, các bạn hãy ghé vào biển Cà Ná để chiêm ngưỡng cảnh vật, chụp ảnh và hít thở không gian trong lành. sau khoản thời gian vào đến trung tâm TP, các bạn hãy dành chút ít thời gian để ngơi nghỉ và thưởng thức những món ăn ngon đặc thù nổi danh Phan Rang: Bánh hỏi lòng heo, bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún mắm nêm, cơm gà…

Tháp Poklong Garai, Bảo tàng Chăm, vườn nho Ba Mọi, Đồi Cừu,…là các điểm đến không thể bỏ qua khi tham quan Phan Rang – Ninh Thuận dịp nghỉ Tết. đặc biệt quan trọng, du khách nhất quyết phải đến đồi cát Nam Cương để ngắm hoàng hôn trên những cồn cát trải dài.

Vịnh Vĩnh Hy



Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp và nổi tiếng nhất VN). Cách Phan Rang 42km, chúng ta cũng có thể men theo đoạn đường sát biển để đến đây.

chuyến du lịch Vịnh Vĩnh Hy dịp nghỉ Tết, bạn không chỉ là được trải nghiệm những hoạt động sinh hoạt tour du lịch, tour du lịch và tiêu khiển độc nhất như đi tàu đáy kính, trekking rừng nguyên sinh, lặn dưới biển sâu ngắm sinh vật biển và cá biển…Mà còn được đắm mình trong bãi tắm Bà Điên sạch sẽ và đẹp mắt, tĩnh lặng; câu cá ngừ ở bãi Tây Sa và hòn Bò Bò, trải nghiệm mực một nắng nướng…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét