khách sạn đẹp, gần biển chi phí trung bình ở Phú Quốc nên ở

đây là một số hotel chất lượng, tiện lợi, gần biển, view đẹp, giá bèo và được xem cao nên ở khi tour du lịch Phú Quốc hà tằn hà tiện. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một trong những khách sạn khác:

Cottage Village



Cottage Village là một khách sạn 3 sao được khách tham quan phán xét khá cao. Tuy cách trọng điểm và phi trường hơi xa, nhưng cách bãi biển Ông Lãng 10 phút đi dạo, trung tâm lặn Coco và chợ Dinh Cậu khoảng 15 phút đi xe gắn máy hoặc ô-tô.

khách sạn là cửa hàng tạm cư lý tưởng khi tham quan Phú Quốc tự đắc, vui vẻ và đáng tin cậy cho các các bạn thích không gian yên tĩnh, thăng bình mà vẫn bảo đảm được những tiện nghi lưu trú, nghỉ dưỡng và vui chơi căn bản. chắc chắn là Cottage Village sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ mát dịp nghỉ lễ, tết luôn đông đúc.

hiện tại, hotel đã có lịch trình khuyến mãi 30% để chào mừng các ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5. Tuy nhiên, con số phòng còn khá ít, vì vậy khách du lịch hãy nhanh tay book phòng để có chỗ nghỉ ưng ý và chi phí tốt nhất có thể.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét