Top 5 nhà hàng ăn ngon nên đi đến khi chuyến tham quan Thượng Hải

đây là top 5 nhà hàng ăn ngon và nức danh nên đi tới nhất lúc tham quan Thượng Hải, còn tương đối nhiều món ngon và địa chỉ trải nghiệm đặc sản Đài Loan Trung Quốc độc đáo ở Thượng Hải đang chờ bạn khám phá. tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Thượng Hải, kinh nghiệm du lịch Trung Quốc,…để có tour du lịch Thượng Hải thích hợp và Đài Loan Trung Quốc nhiều loại thuận tiện, an toàn và thoải mái nhất nhé.

Shunxing – quán ăn cổ xưa China



nếu như bạn muốn tìm hiểu ăn uống cổ xưa, món ăn ngon món ăn đặc sản của Trung Quốc khi chuyến du lịch Thượng Hải thì hãy đến nhà hàng quán ăn Shunxing – một quán ăn ăn ngon ở Thượng Hải không thể chưa đến này không chỉ là phong cách thiết kế ghi sâu truyền thống China, mà vẫn còn phục vụ những món ăn cổ xưa China như bánh bao chiên, dimsum, mỳ, sườn hấp ngũ vị, canh cá lóc….

quan trọng đặc biệt, quán ăn này còn chuyên dụng cho những màn biểu diễn dân gian như kinh kịch, múa lân rồng trên một sân khấu lớn, bạn có thể vừa miệng vừa xem các biểu diễn này y như trên phim cổ trang Đài Loan Trung Quốc vậy.

Din Tai Fung – nhà hàng quán ăn bánh bao tốt nhất Thượng Hải



Nhắc đến món ăn đặc sản China thì chẳng thể bỏ lỡ bánh bao, mà một trong nhiều những cửa hàng ăn bánh bao tuyệt nhất Đài Loan Trung Quốc nên ghé vô khi du lịch Thượng Hải chính là nhà hàng Din Tai Fung.

nhà hàng quán ăn này nổi tiếng với món bánh bao cỡ lớn, có vỏ bánh mỏng và nhân tôm, thịt. Theo kinh nghiệm du lịch Thượng Hải và tự đắc ăn uống thì bạn nên dùng kèm món bánh bao tuyệt nhất thế giới này với bắp cải muối, và nếu còn bụng thì nên nếm thử món gà hầm thuốc sắc của quán ăn, cũng tương đối ngon đó.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét