TP. Hà Nội: “Ăn no” ở khu trung tâm với chỉ 50,000 đồng



song, chẳng thể quên đi một thực sự rằng: ở Hà Nội cũng là mảnh đất nền bán đắt xắt ra miếng thuộc những phen hét giá trên trời. Điều này khiến nhiều người phát triển thành mắc cỡ khi rủ đồng bọn đi ăn ở những trung tâm. tuy nhiên, ngay khi ở những trung tâm như thành phố cổ, phố lớn cũng đều có những hàng ăn chi phí quyến rũ và mềm mại nhưng không kém phần ngon miệng quyến rũ.

Cơm sườn Đào Duy Từ – 30,000 – 50,000 đồng/đĩa



tọa lạc con đường Đào Duy Từ nức danh với đặc sản trà chanh, chè bát, hàng cơm sườn mặt phố này rất là đắt khách vào khoảng trưa với mọi bát cơm đầy đặn mà  ngân sách chỉ từ 30,000 – 50,000 đồng/đĩa. Sườn nơi đây được tẩm liệm đủ vị mặn ngọt rưới thêm nước dùng để sốt chua ngọt ăn cùng cơm, rau xanh muối kèm đủ cho bạn no căng từ trưa tới chiều.

ko kể sườn, hàng cơm còn phục vụ cả thịt gà, thịt xá xíu nhưng đắt hàng nhất vẫn chính là những chén cơm sườn đầy ụ, ba miếng sườn thái dày được gia công kĩ thơm lựng. không chỉ vậy, quán cơm sườn ở đây số ghế rộng rãi, dễ chịu và thoải mái, máy điều hòa bật thường xuyên nên luôn tạo nên hiệu ứng thoải mái và dễ chịu cho khách đến hưởng thụ các món ăn bất kể đông hay hè. tuy vậy, vào tầm khoảng trưa đúng, quán rất đông khách là chuyên viên công sở nên khi đến đây vào lúc này bạn có thể bắt buộc phải đợi lâu.

Bún đậu Hàng Khay – 25,000 đồng/ suất



Không khá nổi bật như Ngõ Trạm, Ngõ  Gạch hay Ngõ Tràng Tiền, Thế nhưng bún đậu Hàng Khay vẫn cực kỳ được những vị quang khách vừa lòng vì giá cả và quality. Cũng giống như các quán khác, do thị hiếu, lề thói thực đơn dinh dưỡng của gia đình bạn mới đây nên quán bún đậu ngõ Hàng Khay không chỉ bán đơn thuần có mỗi bún nắm và đậu rán, nhưng vẫn bán kèm cả chả cốm, thịt lợn luộc… cộng thêm, một suất bún đậu không thiếu còn có cả vài miếng giò tai rán giòn.

Đậu, giò tai cũng như chả cốm tại quán luôn được chiên mức độ vừa phải, làm trông rất nổi bật lên màu vàng giòn, kết hợp cùng màu trăng trắng của bún và thịt luộc, trông thật tuyệt vời mắt. Những miếng đậu rán có được mùi thơm thơm, nhẹ dịu đặc trưng; chả có thêm vì mằn mặn xen lẫn đôi chút ngọt bùi của cốm, nghĩ đến thôi là đã thấy thòm thèm rồi. Giò tai thì được chiên giòn nhưng vẫn giữ được độ dai dai, sừn sựt của những thứ bên phía trong; thịt ở phần chân giò luộc sắt thành mỗi một khoanh mỏng – đó là điểm làm tăng sự quyến rũ của món ăn này.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét