5 món ngon không cưỡng lại nổi từ gạo ở Indonesia

Nasi Goreng, cơm chiên dùng cùng thịt cổ xưa, Babi Guling, cơm quay từ gạo và thịt heo sữa trên lửa lớn hay Nasi Kuning, cơm hình tháp từ loại gạo vàng quan trọng … là những các món ăn từ gạo chúng ta không nên bỏ lỡ khi ghé quốc gia này.

Nasi goreng



Ngoài màu sắc của không ít hạt cơm chiên chắc hạt, đậm vị, Nasi goring còn mê hoặc khách tham quan với số lượng phong phú của hàng loạt món thức ăn kèm như rau sống, nước dùng sốt, trứng, tôm, cải bắp, thịt truyền thống…. đặc biệt quan trọng, vì được chiên cùng me, ớt nên phần cơm chiên của Nasi goring có vị chua, cay.

Nasi Kuning



Kuning là món ăn được làm từ là 1 loại gạo vàng đặc biệt quan trọng thường được người dân sinh sống Bali dùng trong những dịp lễ hội, cúng tế. sau khoản thời gian được nấu cho chín khôn khéo với nước cốt dừa, nước hầm gà, gia vị thơm, cơm được nắn thành nắm như ngọn tháp. Nasi Kuning thường được dọn ra trên đĩa lớn và được trang trí khá hài hòa và hợp lý theo tỷ lệ thịt, trứng, cá, rau xanh… Nên mới nhìn vào, món ăn trông như 1 bức ảnh vui nhộn và năng động.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét