6 đặc sản kinh dị của Philippines

được xếp hạng trong TOP những món ăn không nên bỏ lỡ khi đến nước nhà này, nhưng những đặc sản sau đây khiến hành khách phải lắc đầu, lè lưỡi.

Dinuguan



Dinuguan gồm thịt heo với các thành phần các thứ trong ruột như thận, phổi, tim, có thêm tai và mũi được hầm nhừ trong một lúc khá lâu cùng tiết heo. món ăn này sẽ không được xem cao về tính thẩm mỹ. Song nếu một đợt hưởng thụ, bạn sẽ bị tuyệt vời mạnh với cách phối vị tỏi, ớt và giấm trong món ăn.

Asocena



Asocena là món thịt chó hầm. Thịt được ướp giấm trước lúc chiên tiếp đó quấy đều cùng với nước sốt quả cà chua. Thành phần không thể không có của món thức ăn này là gan vì giúp món ăn có độ quánh và có mùi thơm hơn.

Pinikpikan na manok



Quá trình làm món pinikpikan na manok hoàn toàn có thể khiến cho không ít người cảm nhận thấy kinh rợn. Một con gà sống bị đập cho đến chết để tụ máu có mặt ngay dưới trĩ. Lông gà cũng rất được đào thải với cùng một phương thức khác hoàn toàn thông thường là thui với rơm. Sau khi xong khâu chế biến sơ qua, gà được luộc với muối cùng một ít pate heo. Với cách làm như vậy, khi hưởng thụ, thịt gà thơm, mềm và mặn mòi hơn hẳn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét