chuyến du lịch Singapore khám phá 10 thiên đàng ăn uống giá cả tương đối rẻ

hưởng thụ ăn uống là tiết mục không thể thiếu của tương đối nhiều người khi đến Singapore. Bên cạnh những nhà hàng quán ăn nức tiếng với các đầu bếp trứ danh, ở đảo quốc Sư Tử cũng có không ít những nơi chế độ ăn uống ngon miệng, độc nhất vô nhị và giá thành hợp lý như các trọng điểm ăn uống bên ngoài, khu ẩm thực ở phố Tàu…



Andhra Curry



Ấn Độ thu nhỏ, mặt Đông của đường Orchard, là một trong khu rầm rộ nhất Singapore, tập trung sầm uất những quán ăn có giá mềm, những tiệm coffe, cửa hàng bán tơ lụa, hương liệu và phụ kiện thời trang. Andhra trông rất nổi bật bởi sự tỏa nắng rực rỡ của nó. Mặc dù món ăn đặc sản nơi đây là những món chay của khu vực miền nam Ấn Độ nhưng những món những như Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và ngò rí, pulusu hay ca ri đầu cá cũng tương đối nổi tiếng.

Tian Tian, Maxwell Food Centre, Chinatown



Cơm gà Hải Nam là một trong món ưa thích của người dân sinh sống ở Singapore. trọng tâm chế độ ăn uống Maxwell ở khu phố Tàu có hàng nghìn quầy ẩm thức, nhưng nức danh đặc biệt là Tian Tian – nơi bán món cơm gà có mức giá chỉ với S$4.

Chinatown Complex Food Court



Đây là một ít những nơi còn xuất hiện những gian hàng rong kiểu xưa vào đêm hôm. Bước vào thành phố Tàu, bạn sẽ ngay lập tức bị lôi cuốn bởi sự sôi nổi và đông đúc. nơi đây, người ta suy xét đồ ăn ngon nhiều hơn thế là điểm dọn dẹp. Bạn có thể dễ dàng mua được các món ăn bản địa với giá thành rẻ, từ S$3.

Yum Cha



Đa số những nhà hàng, quán cà phê, quầy bán hàng rong đều dày đặc nhau trên các con đường chật hẹp ở thành phố Tàu, nhưng Yum Cha thì khác. Nó nằm trên tầng 1 của một hotel giá thành rẻ. mặc dầu menu khá quyến rũ với các món như cua ớt, tôm trứng muối, cá chim hấp… nhưng hầu hết khách khứa đến đây chủ chốt để hưởng thụ dim sum. Một phần có mức giá từ S$3.

Tiong Bahru Food Court



 Cách trọng điểm thành phố một chuyến xe bus công cộng ngắn, Tiong Bahru là khu nhà cộng đồng được xây dựng thứ nhất ở Singapore. Khác thuộc những tòa nhà chọc trời thời buổi này, khu này khá thấp. tại tầng trệt là một siêu thị rộn rịch còn tầng ở bên trên là địa điểm tập trung của không ít quầy bán hàng bán thức ăn. Đến đây, ngoài những việc thưởng thức những món ăn đặc sản truyền thống như lor mee (món mỳ dùng kèm bánh cá, hoành thánh chiên, thịt con heo hầm) hay ngor hiang, tân khách còn tồn tại hội tận thưởng không gian của cuộc sống thường ngày rất lâu rồi, không chút nhanh nhảu và áp lực. chi phí đồ ăn nơi đây vào thời gian S$3 và chỉ chuyên dụng cho vào mỗi sáng và trưa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét