Những nhà hàng ăn khách không cần phải biển hiệu ở TP sài gòn

Đều nằm trong hẻm nhỏ, đều không tồn tại biển hiệu, chỉ bán vào tầm khăng khăng nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng bao giờ vắng khách.



Sủi cảo Nguyễn Trãi



Không như bát sủi cảo cổ điển của bệnh nhân Hoa được trải nghiệm khá giản dị và đơn giản với sủi cảo, cải ngọt và nước đã luộc. Ở nhà hàng này, Ông chủ lớn người Hoa đã kết hợp sủi cảo với các nguyên liệu như đùi gà chiên, giò heo, sườn… làm cho món thức ăn kì lạ, ngon lành và lôi kéo nhiều quang khách lớp trẻ. Các món được thích thú ở đây là sủi cảo đùi gà, sủi cảo sườn, sủi cảo giò heo…

Mỗi phần sủi cảo có giá 26.000 đồng, nếu như bạn gọi thêm đùi gà, giò heo… chủ quán công thêm thêm tiền. Quán khởi đầu bán vào mức 16h đến khuya.

Cháo bò viên Lê Hồng Phong



Không nức tiếng giống như các quán cháo lòng, cháo con các lóc, cháo gà, cháo mực… nhưng quán cháo bò viên trên phố Lê Hồng Phong vẫn tồn tại sức quyến rũ rất đặc biệt của mình.

Cháo bò viên cuốn hút thực khách với tô cháo nghi ngút khói điểm xuyết những viên bò viên thơm, dai, huyết heo thanh thanh, tiêu thơm phức, giá tươi và hành ngò. quan trọng đặc biệt, kèm với tô cháo quyến rũ ấy là chén gừng tươi thái thành sợi, chén tương đen để chấm bò viên và giò cháo quẩy béo giòn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét