Những quán ăn đắt khách sẽ không phải cần che biển hiệu ở TP sài gòn

Đều nằm trong hẻm nhỏ, đều không có bảng biển, chỉ bán vào thời gian cố định nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng lúc nào vắng khách.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu



theo một số tân khách thâm niên, quán bánh đúc này mở đầu bán từ trong thời gian 70 và cho đến nay vẫn thực hiện chấp nhận quang khách bởi loại bánh đúc ngon, giá cả dân gian.

Bánh đúc ở đây quyến rũ bởi màu bánh vàng mơ, nóng bức, đi cùng phần nhân là thịt băm xào với nấm mèo, hành tây, hành phi, chấm cùng nước mắm và ớt xay. giản dị như vậy nhưng khi hưởng thụ, bạn sẽ cảm thấy cái ngon lạ, ít ngấy ngán tới từ cái mềm của bánh, vị thơm của nhân, chua, cay vừa ăn của nước mắm.

Bún chả Nguyễn Văn Thủ



đơn giản và giản dị với tên món cũng là tên quán, cái xe đẩy cùng vài cái bàn ghế thấp nhưng “quán bún” này lại là vấn đề tập kết của tương đối nhiều dân văn phòng trong khu vực kế bên. Họ đến vì món thức ăn thân thuộc của đất thủ đô, cái giọng Bắc đặc trưng của cô chủ quán và vì bức ảnh hài hòa và hợp lý của các món ăn gồm sắc trắng bong của bún, xanh lè của rau sống, vàng ươm của chả, thịt nướng, vàng đều của cuốn nem to.

Quán bán vào buổi trưa, khoảng từ 11h. Mỗi phần bún chả có giá 35.000 đồng, nếu muốn ăn giò lụa (nem) thì chúng ta cũng có thể gọi thêm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét